Chị đại Mỹ Tâm - 20 năm một chặng đường nhìn lại của Ma Kết kiên cường

Tìm hiểu bản đồ sao của chị đại Mỹ Tâm để hiểu hơn về cô ca sĩ Ma Kết kiên cường này nhé!

Khởi đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2001, Mỹ Tâm trở thành cái tên thần tượng kéo dài suốt 2 thập kỷ, từ Gen X, Gen Y đến tận Gen Z vẫn còn đang mê đắm. Cùng nhìn lại chặng đường 20 năm phát triển của cô ca sĩ Ma Kết dưới góc nhìn chiêm tinh để có thêm cảm nhận mới về quá trình hoạt động nghệ thuật của chị Đại nha.

Chị đại Mỹ Tâm - 20 năm một chặng đường nhìn lại của Ma Kết kiên cường-1

Sự pha trộn hài hoà trong tính cách

Sinh ngày 16/1/1981, Mỹ Tâm sở hữu Mặt Trời và sao Kim ở cung Ma Kết, Mặt Trăng ở cung Song Tử, sao Thủy và sao Hỏa ở cung Bảo Bình. Sự pha trộn các nét tính cách này khiến cho cô ca sĩ Ma Kết không bị quá cứng nhắc trong tính cách mà vẫn giữ được sự tươi trẻ, nhẹ nhàng và phóng khoáng.

Dõi theo các dự án nghệ thuật của chị Đại, chúng ta có thể thấy được thái độ làm việc nghiêm túc của Ma Kết. Việc lựa chọn phong cách nghệ thuật để theo đuổi cũng có tính toán kỹ càng để mọi bản hit dù xuất hiện trong năm nào cũng đều có thể sống mãi với thời gian.

Tận hưởng cuộc sống theo cách của một Ma Kết là luôn tìm thấy niềm vui ở trong công việc mình cống hiến. Bạn có thể nhận rõ được điểm tính cách này qua mỗi lần nhìn thấy giọng ca Hoạ mi tóc nâu xuất hiện dù có sự kiện hay ở đời thường.

Ma Kết nổi tiếng với sự nghiêm túc, nhưng với các hành tinh còn lại thuộc cung Khí, Ma Kết Mỹ Tâm luôn được ghi nhận với hình ảnh trẻ trung, tươi vui mọi lúc mọi nơi của mình.

Mặt Trăng Song Tử giúp tâm tư của Ma Kết nhẹ nhõm hơn. Dù có bất cứ suy tư gì, Mặt Trăng Song Tử với góc nhìn đa chiều và sự vô tư lự trước thế sự sẽ giải toả giùm Ma Kết phần nào ấm ức.

Sao Thuỷ và sao Hoả Bảo Bình mang lại tư duy độc lập và các quyết định mang tính đột phá, ít khi bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Điểm tính cách này cũng giúp Ma Kết bớt cứng nhắc hơn, có linh động thay vì bám chặt vào các giá trị truyền thống hay những niềm tin cố hữu.

Sự cứng rắn, mạnh mẽ của cung Đất kết hợp với sự linh động, nhạy bén của cung Khí tạo nên hình ảnh một chị Đại nhưng không kém phần trẻ trung, tươi tắn, mãi mãi tuổi đôi mươi.

Chị đại Mỹ Tâm - 20 năm một chặng đường nhìn lại của Ma Kết kiên cường-2

Nỗ lực vượt qua áp lực lớn từ các hành tinh

Trong suốt 20 năm phát triển sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm có đến 12 năm gặp ảnh hưởng mạnh của sao Diêm Vương tại cung Ma Kết và 6 năm sao Thổ ở vị trí tạo tương tác không thuận lợi với cô. Sao Diêm Vương là hành tinh của sự lột xác, những khó khăn tưởng chừng như có thể đánh gục hoàn toàn một con người.

Sao Thổ là hành tinh của sự cản trở, thu hẹp, giống như những phiến đá ngáng đường mà nếu không để ý bạn rất dễ vấp phải chúng. Với tác động trái chiều gần như là liên tục, có thể thấy chặng đường phát triển sự nghiệp của Mỹ Tâm bên ngoài có vẻ trải hoa hồng, nhưng sâu bên trong là bao chông gai và đánh đổi.

Dù luôn cố gắng '‘miễn nhiễm với scandal'', nhưng những lời đồn thất thiệt liên tục từ trên trời rơi xuống vẫn xuất hiện như mưa bóng mây. Tuy nhiên, những gì mà bạn nhìn thấy trên báo chí có lẽ chỉ là một phần rất nhỏ khó khăn Mỹ Tâm gặp phải trên suốt chặng đường phát triển sự nghiệp của mình.

Bởi để có thể đạt được thành công khi mà sao Diêm Vương đang trực tiếp tác động không tốt tới mình, Mỹ Tâm sẽ phải nỗ lực gấp cả trăm lần bình thường và có khi là đánh đổi rất nhiều điều với nhiều tiếc nuối. Người nỗ lực vượt qua được áp lực của sao Diêm Vương và sao Thổ sẽ là người gặt hái được thành công vượt trội. Mỹ Tâm là minh chứng rõ rệt cho điều này.

Chị đại Mỹ Tâm - 20 năm một chặng đường nhìn lại của Ma Kết kiên cường-3

Trông chờ một cuốn phim chân thật nhất

Khi Mỹ Tâm chia sẻ dự định sẽ làm một bộ phim tài liệu về chính bản thân, có lẽ bạn cũng như tôi, chúng ta đều mong chờ một lần mở lòng thật nhất để thấy được một Mỹ Tâm gai góc xù xì nhất, không còn lớp tô vẽ nào của truyền thông.

Có thể bạn sẽ thấy sốc, điều này Mỹ Tâm nói cũng không sai, bởi với ngần nấy áp lực trong suốt hơn nửa chặng đường cống hiến cho nghệ thuật, nếu như kể được hết ra, mọi thứ có lẽ sẽ thật bộn bề và ngập tràn cảm xúc.

Với sao Thuỷ ở cung Bảo Bình, khán giả có thể trông chờ một cuốn phim tài liệu chân thật nhưng cũng không kém phần khác biệt với lối dẫn chuyện có thể độc đáo nhất trong làng phim tài liệu Việt từ trước tới nay. Hi vọng với lần trải lòng này, chị Đại Ma Kết sẽ thật sự nhẹ gánh khi nói được ra hết những điều chất chứa bấy lâu nay.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-dai-my-tam-20-nam-mot-chang-duong-nhin-lai-cua-ma-ket-kien-cuong-2050400.html

Ma kết Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất