Trizzie Phương Trinh đăng ảnh bên Bằng Kiều và người tình mới, lần đầu tiết lộ bạn trai

Ngồi giữa 2 người đàn ông quan trọng của cuộc đời, Trizzie Phương Trinh có nhiều cảm xúc. Giọng ca hải ngoại cảm ơn sự tử tế mà họ đã dành cho nhau.

Ngày 4/2, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh lần đầu tiết lộ dung mạo bạn trai đến với bạn bè và người hâm mộ. Sau quãng thời gian úp mở, cuối cùng giọng ca hải ngoại cũng công khai niềm vui. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của Bằng Kiều. Khoảnh khắc tình mới - người cũ cùng hiện diện trong một bức ảnh càng trở nên ý nghĩa và nhân văn.

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh bên Bằng Kiều và người tình mới, lần đầu tiết lộ bạn trai-1
Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ xuất hiện trong một khung hình.

Ngồi giữa hai người đàn ông quan trọng của cuộc đời, Trizzie Phương Trinh có nhiều cảm xúc. Giọng ca hải ngoại cảm ơn sự tử tế mà họ đã dành cho nhau.

"Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo", nữ ca sĩ viết về chồng cũ và tình mới.

Hành động văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ nhận được lời khen. Đồng thời, Trizzie Phương Trinh cũng nhận được nhiều lời chúc mừng khi đã tìm được ý trung nhân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh bên Bằng Kiều và người tình mới, lần đầu tiết lộ bạn trai-2
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có với nhau 3 cậu con trai.

Vào tháng 10 năm ngoái, Trizzie Phương Trinh công khai chuyện tình. Nhưng điều đặc biệt, cô thể hiện sự trân quý dành cho Bằng Kiều. Nữ ca sĩ xin phép chồng cũ cho người đàn ông ấy được chăm lo, dạy dỗ các con khi nam ca sĩ vắng mặt. 

"Xin phép ông bạn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng", Trizzie Phương Trinh nhắn gửi.

Ngay sau đó, Bằng Kiều gửi lời chia vui đến vợ cũ và cảm ơn vì đã dành cho nhau sự tử tế. "Chúc mừng bà bạn đã tìm được người đàn ông của mình. Rất vui khi các con có thêm 1 người cha vì tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn. Gia đình thêm người", lời chúc của Bằng Kiều được lòng khán giả.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trizzie-phuong-trinh-dang-anh-ben-bang-kieu-va-nguoi-tinh-moi-lan-dau-tiet-lo-dung-mao-ban-trai-n-210335.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất