Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan

Trong ngày tập đầu tiên sau khi trở về từ Hàn Quốc, trung vệ Trần Đình Trọng được nhiều người hâm mộ vây quanh, tặng quà. Anh nhận được từ sữa, cơm cháy cho đến kem chống nắng.

Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-1
Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam có ít ngày nghỉ xả trại. Đến ngày 25/12, các cầu thủ tập trung trở lại ở TP. HCM, có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra đầu năm 2020. Ảnh: Duy Anh.

Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-2
Trong ngày tập trung trở lại, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đăng ảnh đi uống cà phê cùng Đình Trọng và bạn bè. 

Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-3
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải mới đây cũng cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân cùng caption: "Tháng mới bình an nhé cả nhà". Đợt nghỉ xả trại vừa qua, trong khi các đồng đội đều đăng ảnh về quê, tụ tập bạn bè hay đi chơi cùng người yêu, chân sút CLB Hà Nội không chia sẻ bất kỳ bài đăng nào trên trang cá nhân.

Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-4
Ngày 25/12, trung vệ Trần Đình Trọng khoe nhiều món quà "bá đạo" từ sữa, cơm cháy đến kem chống nắng nhận được từ người hâm mộ. Sau thời gian nghỉ để điều trị chấn thương, "trung vệ thép" của tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời chúc, động viên của fan khi trở lại trong màu áo U23.

Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-5
Nguyễn Trọng Đại trở lại đội tuyển với mái tóc mới sau ngày Giáng sinh. Với màu tóc khói và chiều cao 1,84 m, anh chàng trở nên nổi bật khi xuất hiện trên sân tập cùng các cầu thủ U23.

Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-6Trở lại luyện tập, Đình Trọng khoe quà và đồ ăn nhận được từ fan-7
Sau buổi tập thứ 2 ngày 26/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Còn cầu thủ Nguyễn Thành Chung khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ bức ảnh chân dung được một fan vẽ tặng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tro-lai-luyen-tap-dinh-trong-khoe-qua-va-do-an-nhan-duoc-tu-fan-post1029818.html

Trần Đình Trọng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất