Cậu bé chiếm 'spotlight' khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc

Với biểu cảm hài hước cùng cặp má phúng phính, dễ thương, cậu bé lai Hàn - Việt khiến các cầu thủ U23 tranh nhau bế và chụp ảnh cùng.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-1
Xuất hiện trong loạt ảnh được các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng chia sẻ lên trang cá nhân, một cậu bé tại Hàn Quốc bất ngờ thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ ngoại hình và biểu cảm đáng yêu. Ảnh: Hà Đức Chinh.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-2
Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-3
"Tiểu màn thầu" là biệt danh thủ môn Bùi Tiến Dũng đặt cho fan nhí này. Trong khi đó, các cầu thủ Hà Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Linh... đều tỏ ra vô cùng thích thú, thậm chí tranh nhau bế và chụp ảnh cùng cậu bé. Ảnh: Tiến Dũng, Đức Chinh.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-4
"Tiểu màn thầu" là con lai, có bố người Hàn Quốc và mẹ người Việt Nam. Sáng 16/12, em cùng gia đình đến sân vận động ở thành phố Tongyeong để theo dõi buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Xuan Lanhgia.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-5
Chị Xuân, mẹ của "Tiểu màn thầu", cho biết gia đình bất ngờ và rất vui khi loạt ảnh của bé cùng các cầu thủ được nhiều người quan tâm, chia sẻ. "Chồng mình rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam nên cả nhà tới tận sân để xem. Các cầu thủ thấy con cũng rất vui. Lúc cả đội lên xe ra về, chú Quang Hải còn cố chạy xuống để bế con thêm lần nữa", chị Xuân chia sẻ với chúng tôi. Ảnh: Xuan Lanhgia.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-6
Biểu cảm hài hước cùng cặp má phúng phính của cậu bé 5 tháng tuổi khiến dân mạng phải bật cười. Nhiều người đùa rằng cậu bé thậm chí còn chiếm luôn "spotlight" khi chụp ảnh cùng dàn visual cực phẩm của U23. Ảnh: Xuan Lanhgia.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-7
Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm 2020, đội tuyển U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm yêu mến của người dân xứ kim chi. Trong các buổi tập của đội tuyển, đông đảo người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài để cổ vũ. Ảnh: Xuan Lanhgia.

Cậu bé chiếm spotlight khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 ở Hàn Quốc-8
Thầy trò HLV Park vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ tại Hàn Quốc. Nhiều người có mặt trong buổi tập chia sẻ chính HLV Park là người chủ động yêu cầu các học trò mang nước lên khán đài, giao lưu và chụp ảnh với cổ động viên. Ảnh: Xuan Lanhgia, Phạm Thị Kiều Tiên.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cau-be-chiem-spotlight-khi-chup-anh-cung-cac-cau-thu-u23-o-han-quoc-post1025971.html?fbclid=IwAR1Xh0Cvvxqn_zCI2tYFJ-TPiTJJAIEED4Hfa2w-7T5pYi9FCjDaWg4XpOA

U23 Việt Nam em bé

Tin tức mới nhất