Trộm CÓ TÂM nhất hệ mặt trời, vào nhà khoắng sạch tài sản, để lại cho thí sinh... thẻ dự thi THPT Quốc gia 2019

Tên trộm đột nhập vào nhà lúc nửa đêm, lấy sạch tài sản quý giá nhưng lại “có tâm” đến mức để lại thẻ dự thi và CMTND để con gái chủ nhà đi thi THPT Quốc gia 2019.

Vụ việc xảy ra tại gia đình nữ sinh Nguyễn Quỳnh Anh ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Nữ sinh này cho biết, sáng sớm nay, dậy chuẩn bị đi thi thì phát hiện trộm “đến thăm nhà” lấy đi rất nhiều tài sản. 

Trộm CÓ TÂM nhất hệ mặt trời, vào nhà khoắng sạch tài sản, để lại cho thí sinh... thẻ dự thi THPT Quốc gia 2019-1
Trộm để lại CMND và phiếu dự thi cho nữ sinh

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, Quỳnh Anh cho biết 12h đêm qua, sau khi ôn bài xong em để ví tiền, chứng minh nhân dân và thẻ dự thi THPT trên cây đàn piano trong nhà.

"5h30 sáng em thức dậy chuẩn bị đi thi, đến cây đàn tìm nhưng không thấy cái ví đâu, loay hoay tìm hoài nhưng không thấy, cả hai mẹ đều hoảng hốt vì gần sát giờ thi rồi" - Quỳnh Anh kể.

Bà Trang – mẹ nữ sinh Quỳnh Anh lúc này kiểm tra nhà thì thấy cánh cửa phía sau nhà bị bẻ khóa, gia đình bị mất một chiếc laptop cùng chiếc ví bên trong có 4 triệu đồng. Tuy nhiên sau khi tìm kiếm thì cả gia đình thở phào khi phát hiện thẻ dự thi và CMND của Quỳnh Anh được tên trộm vứt lại trong nhà.

Trộm CÓ TÂM nhất hệ mặt trời, vào nhà khoắng sạch tài sản, để lại cho thí sinh... thẻ dự thi THPT Quốc gia 2019-2
Nữ sinh cảm thấy may mắn vì có đủ giấy tờ để vào phòng thi

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, Quỳnh Anh cho biết: "Em cảm thấy mình khá may mắn vì không gặp rắc rối trước buổi thi. Tiền bạc mất rồi có thể làm lại chứ nếu mất các giấy tờ không thể dự thi được chắc em sốc lắm".

Ngoài ra, sau khi kết thúc buổi thi, cô bạn này tự tin cho biết bài thi môn Ngữ văn sáng nay mình làm được khoảng 80%. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trom-co-tam-nhat-he-mat-troi-de-lai-cho-thi-sinh-the-du-n-187921.html

Thi THPT quốc gia thí sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao