Trốn truy nã, thiếu niên Hàn 16 tuổi bị công an Việt Nam bắt giữ

Thiếu niên này lên MXH nhắn tin, tiếp cận các trẻ vị thành niên, yêu cầu họ chụp ảnh và gửi clip nhạy cảm.

Mới đây, 1 nam thiếu niên người Hàn Quốc vừa bị công an Việt Nam bắt giữ và bàn giao cho cảnh sát Hàn. 

Trước đó, vào tháng 3 và tháng 4/2020, thiếu niên này lên MXH nhắn tin, tiếp cận các trẻ vị thành niên, yêu cầu họ chụp ảnh và gửi clip nhạy cảm. Sau đó, hắn ta đăng tất cả lên các trang web khiêu dâm. Hành động ấy khiến A bị Interpol liệt vào danh sách tội phạm truy nã.

Trốn truy nã, thiếu niên Hàn 16 tuổi bị công an Việt Nam bắt giữ-1

Sau khi phát hiện, gia đình của các nạn nhân ở Hàn Quốc đã trình báo vụ việc cho cảnh sát. Vào cuộc điều tra, cảnh sát Hàn Quốc phát hiện thiếu niên này đang ở Việt Nam nên đã chuyển thông tin cho công an nước ta vào tháng 11/2021.

Ghi nhận của SBS, vào năm 2017, thiếu niên kia đã nhập cảnh vào Việt Nam cùng bố mẹ, gia đình họ liên tục đổi chỗ ở và sau khi biết bản thân bị Interpol truy nã, nghi phạm đã lẩn trốn. 

Đến tháng 12/2021, lực lượng chức năng ập vào căn nhà của bố mẹ thiếu niên ở TP.HCM. Đúng lúc đó, anh ta cũng quay về thăm nhà, vừa xuống taxi chuẩn bị đi lên thì bị công an bắt giữ.  

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tron-truy-na-thieu-nien-han-16-tuoi-bi-cong-an-viet-nam-bat-giu-n-293980.html

truy nã hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất