Phản ứng của Trọng Hiếu khi bị người gạ tình gửi ảnh nhạy cảm

Thay vì né tránh hay khó chịu, nam ca sĩ lại thấy rất “phấn khích” khi nhận những tin nhắn nhạy cảm trên.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ mới đây, Trọng Hiếu đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ về những thông tin xoay quanh cuộc sống riêng.

Trong đó, không thể không nhắc đến chuyện bị gạ gẫm tình cảm. Giọng ca xuất thân từ Việt Nam Idol cho biết, anh không quá dị ứng với từ “gạ gẫm”, bởi “gạ gẫm” cũng có rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

“Tôi từng bị người ta gạ gẫm, có kiểu gạ gẫm rất dễ thương, nhưng cũng có những cái rất bẩn thỉu. Nói chung kiểu gì tôi cũng từng gặp qua rồi”, Trọng Hiếu chia sẻ.

Phản ứng của Trọng Hiếu khi bị người gạ tình gửi ảnh nhạy cảm-1
Trọng Hiếu kể chuyện từng bị cả nam lẫn nữ gạ gẫm trong buổi livestream với người hâm mộ.

Nam ca sĩ cho biết, anh thường xuyên nhận được những tin nhắn từ người lạ chủ động gửi ảnh hở hang, sexy và yêu cầu được Trọng Hiếu gửi ngược lại những hình ảnh của anh.

“Lúc nhận được những tin nhắn đó, thú thật là tôi cũng khá phấn khích, bởi đàn ông nào mà chẳng phấn khích với những chuyện đó. Nhưng tôi không hồi đáp lại vì không muốn một phút bồng bột mà tan nát sự nghiệp, hình ảnh”, nam ca sĩ cho biết.

Tuy nhiên, với Trọng Hiếu, những tin nhắn vẫn chỉ ở mức độ “dễ thương” và “chấp nhận được”. Không ít lần, anh còn những được những lời đề nghị rất thẳng thắn, khiếm nhã, khiến bất cứ ai đọc vào cũng phải đỏ mặt.

Nam ca sĩ cho biết thêm, anh không chỉ nhận được những lời gạ gẫm từ phụ nữ mà còn từ đàn ông. “Mỗi khi có thời gian rỗi, tôi lại đọc các tin nhắn nằm trong hộp thư chờ trên Facebook. Bởi ở đây thường có rất nhiều tin nhắn gạ gẫm rất thú vị”, anh hài hước kể lại.

Ngoài ra, tại buổi livestream, nam ca sĩ còn chia sẻ khá nhiều về cuộc sống cá nhân, về tuổi thơ từng bị bạn bè trêu chọc vì thân hình gầy gò, đen đuốc, cùng những nỗ lực để chứng minh bản thân khi một mình vào Sài Gòn lập nghiệp.

Theo Dân Việt


Trọng Hiếu gạ tình

Tin tức mới nhất