Trong một diễn biến khác, fan tố Lý Quí Khánh ‘copy-cat’ trang phục của Elie Saab

Đạo nhái là một "cuộc chiến" chưa khi nào có hồi kết giữa những nhà sáng tạo mẫu, thế nhưng nhờ những suy luận cũng như nhận định của nhiều người mà câu chuyện về đạo nhái đi theo trăm đường nghìn hướng.



Trong vài ngày qua, câu chuyện siêu sao Jennifer Lopez mặc đồ đạo nhái của NTK Lý Quí Khánh trở nên rộn ràng hơn trên các trang tin cũng như mạng xã hội. Nếu không phải là Jennifer Lopez có lẽ câu chuyện đã không được nhiều người quan tâm tới vậy. Dù đa số mọi người đều nhận định 2 thiết kế của Lý Quí Khánh và Reem Acra giống nhau tới 90%, nhưng trong một diễn biến khác, theo quan điểm của số ít lại cho rằng thiết kế của Lý Quí Khánh copy- cat của thương hiệu Elie Saab trong bộ sưu tập Xuân Hè 2013.

 

Thiết kế được mẫu trình diễn được cho là có sự trùng hợp so với thiết kế của Lý Quí Khánh.

 

Hồ Ngọc Hà trong thiết kế của Lý Quí Khánh.

 

Thiết kế của Lý Quí Khánh và Elie Saab có sự tương đồng về họa tiết phần trên ngực cũng như sử dụng màu trắng làm chủ đạo và chất liệu vải cũng na ná nhau. Tuy nhiên, nếu thiết kế của Lý Quí Khánh cổ điển hơn với phom dáng đuôi cá và ống tay phồng thì trang phục của Elie Saab lại thiên về sự nữ tính, mềm mại và đơn giản hóa mọi chi tiết để tôn lên vẻ đẹp tinh tế.

Quay trở lại câu chuyện về thiết kế đạo nhái giữa Lý Quí Khánh và Reem Acra, theo trích dẫn trả lời một trang báo, anh sẽ thu thập thêm những thông tin cần thiết để luật sư làm việc thay anh trong vấn đề này. Có lẽ, đây là lần đầu tiên một thiết kế của người Việt Nam được nước ngoài để mắt và sao chép.

 

Theo Saostar


nhà thiết kế lý quý khánh Lý Quý Khánh đạo nhái trang phục thời trang

Tin tức mới nhất