Trọng tài bắt trận Việt Nam vừa lộ danh tính bị 'tấn công'

Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng trang Facebook trùng tên trọng tài người Jordan nhận được nhiều lượt "ghé thăm".

Trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan, trọng tài có nhiều quyết định khó hiểu. Điều ấy khiến nhiều cổ động viên bức xúc và lao vào tấn công các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của trọng tài.

Có vẻ như rút kinh nghiệm từ trận đấu đó, danh tính "vị vua áo đen" cầm còi trận bán kết lượt về được BTC giấu kín. Tuy nhiên, 1 tiếng trước khi trận đấu diễn ra, chúng ta biết được danh tính của vị trọng tài này là ông Ahmad Yacoub Ibrahim người Jordan.

Và rồi tình cảnh không mong muốn nhất thật sự đã xảy đến. Trận đấu chưa diễn ra, chưa rõ trọng tài sẽ như thế nào song nhiều cổ động viên đã lao vào "tấn công" facebook cá nhân của ông Ahmad.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vừa lộ danh tính bị tấn công-1
Trọng tài bắt trận Việt Nam vừa lộ danh tính bị tấn công-2
Fan Việt Nam đã có cách hành xử vô cùng xấu xí.

Theo đó, hàng loạt bài đăng trên trang cá nhân của ông bị thả "phẫn nộ" dù không liên quan gì. Dưới phần bình luận, hàng loạt những lời đe dọa cũng được gửi đến.

"Tối bắt cẩn thân nha anh trai".

"Nay trọng tài bắt cẩn thận vào nghe".

"Chú em bắt cẩn thận trận này cho anh nhé".

Đây là những bình luận của nhiều cổ động viên Việt xuất hiện trên trang cá nhân của vị trọng tài này. Ngay lập tức, ông cũng khóa luôn tài khoản Facebook để tránh làn sóng phẫn nộ vô cớ.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vừa lộ danh tính bị tấn công-3
Tài khoản của ông đã bị khóa.

Đây rõ ràng là những hành động đáng lên án của cổ động viên Việt. Văn hóa cổ vũ của chúng ta ngày càng "lệch hướng".

Hi vọng rằng, ý thức của các cổ động viên sẽ sớm được nâng cao hơn nữa để những tình cảnh khó xử như thế này không còn lặp lại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-giau-ky-den-cung-trong-tai-bat-tran-viet-nam-vua-lo-danh-tinh-da-bi-tan-cong-don-dap-162212612185854531.htm

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất