Khó tin trước profile trọng tài Muhammad Taqi, người từng là 'hung thần' của fans Việt

Trọng tài Muhammad Taqi là cái tên sáng nhất mạng xã hội hôm nay.

Kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam và UAE tại vòng chung kết U23 châu Á, ngoài sự nỗ lực của các chân sút trẻ, một người không trực tiếp cầm bóng nhưng liên tục có màn cứu thua cho thầy trò HLV Park chính là trọng tài Muhammad Taqi.

Cụ thể, trong một tình huống va chạm, vị vua áo đen người Singapore chỉ nhắc nhở nhẹ Huỳnh Tấn Sinh dù anh dùng cùi chỏ với đối thủ.

Khó tin trước profile trọng tài Muhammad Taqi, người từng là hung thần của fans Việt-1

Phút 52, Tấn Sinh tiếp tục có tình huống phạm lỗi ngay sát vạch 16m50. Ban đầu ông Taqi cho đối thủ hưởng phạt đền. Nhưng sau khi tham khảo VAR, ông quyết định huỷ phạt đền và thay bằng quả đá phạt.

Khó tin trước profile trọng tài Muhammad Taqi, người từng là hung thần của fans Việt-2

Đặc biệt, với pha tranh chấp này, lẽ ra học trò thầy Park sẽ phải nhận thẻ vàng, thậm chí có thể là thẻ đỏ nhưng vị trọng tài này đã không làm vậy.

Ngay khi trận đấu kết thúc, rất nhiều fans Việt đồng loạt chia sẻ ảnh và gửi lời cảm ơn đến trọng tài SN 1986. Việc có được 1 điểm sau trận đấu cân não hôm nay sẽ giúp thầy Park và các học trò có thêm động lực ở 2 lượt trận tiếp theo.

Khó tin trước profile trọng tài Muhammad Taqi, người từng là hung thần của fans Việt-3

Trọng tài Muhammad Taqi sinh năm 1986 (người Singapore), lên cấp trọng tài FIFA từ năm 2012. Vị vua áo đen này đã được mời bắt nhiều trận đấu quốc tế và được đánh giá là có chuyên môn tốt. Trước đó, ông cũng bắt chính trận U23 Việt Nam gặp Qatar tại bán kết U23 châu Á 2018.

Ở trận đấu này, ông từng có quyết định bất lợi khi cho U23 Qatar hưởng một quả 11m không rõ ràng. Sau trận, dù U23 Việt Nam chiến thắng nhưng vị trọng tài đến từ đảo quốc sư tử bị fans Việt tấn công đến mức khóa bình luận trên trang cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-tai-muhammad-taqi-duoc-fans-viet-cam-on-sau-tran-viet-nam-uae-n-208141.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất