Fans thịnh nộ, trọng tài trận Việt Nam vs Saudi Arabia tỏ ra CĂNG

Rất nhiều người hâm mộ bức xúc trước quyết định của trọng tài với Duy Mạnh.

Trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của tuyển Việt Nam đã kết thúc cách đây ít giờ.

Bên cạnh tỷ số 3 - 1 nghiêng về đội chủ nhà Saudi Arabia, một trong những đề tài đang được dân mạng Việt bàn tán sôi nổi chính là trọng tài Tantashev Ilgiz.

Fans thịnh nộ, trọng tài trận Việt Nam vs Saudi Arabia tỏ ra CĂNG-1Fans thịnh nộ, trọng tài trận Việt Nam vs Saudi Arabia tỏ ra CĂNG-2

Cụ thể, khi tuyển Việt Nam đang dẫn trước 1 - 0, ở phút 54 của trận đấu, ông đã có quyết định gây tranh cãi.

Theo đó, từ một tình huống Duy Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm, ông đã rút thẻ vàng thứ 2 phạt chàng cầu thủ sau khi tham khảo từ lời tư vấn của tổ trợ lý VAR.

Thẻ vàng đầu tiên, ông phạt Duy Mạnh vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên, tình huống này không lên sóng mà vừa được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) tiết lộ.

Việc nhận 2 thẻ vàng trong cùng 1 trận, đồng nghĩa Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu và phải rời sân.

Fans thịnh nộ, trọng tài trận Việt Nam vs Saudi Arabia tỏ ra CĂNG-3
Fans Việt tìm kiếm tên vị trọng tài thả "phẫn nộ".

Tuy nhiên, khi xem lại băng quay chậm, nhiều người nhận ra bóng đã chạm hông chàng hậu vệ trước khi chạm tay. Bởi vậy, quyết định này của trọng tài được đánh giá quá nặng.

Được hưởng quả phạt đền, Saudi Arabia đã gỡ hòa. Chơi thi đấu thiếu người, sau đó Việt Nam tiếp tục nhận 2 bàn thua.

Fans thịnh nộ, trọng tài trận Việt Nam vs Saudi Arabia tỏ ra CĂNG-4Fans thịnh nộ, trọng tài trận Việt Nam vs Saudi Arabia tỏ ra CĂNG-5
Người hâm mộ để lại bình luận dưới tài khoản fake mang tên Tantashev Ilgiz bởi Facebook chính của ông đã khóa.

Bởi vậy, ngay khi trận đấu vẫn đang diễn ra cho đến khi kết thúc, người hâm mộ Việt đồng loạt vào trang cá nhân của vị trọng tài này để tổng tấn công. Bởi vậy, từ khóa Tantashev Ilgiz đã lọt top tìm kiếm.

Nhưng ít ai biết rằng, những tài khoản hiện giờ họ đang thả "phẫn nộ" chỉ là hàng "fake". Tài khoản chính của vị trọng tài này đã khóa trước khi trận đấu diễn ra vì có quá nhiều fans Việt từng "ghé thăm" trang cá nhân và để lại lời "cảnh cáo".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-tai-tantashev-ilgiz-bi-tan-cong-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-n-275880.html

World Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất