3 hoa hậu ly hôn năm 2021: Người hòa bình, người đấu tố

Nếu Trúc Diễm, Huỳnh Tiên chia tay trong hòa bình, Đặng Thu Thảo lại lên tiếng tố chồng cũ ngoại tình, vũ phu.

Trưa 28/12, hoa hậu Trúc Diễm bất ngờ thông báo ly hôn chồng Việt kiều. Theo lời nàng hậu, vợ chồng cô đã nỗ lực hàn gắn những bất đồng suốt 2 năm qua nhưng không thành.

3 hoa hậu ly hôn năm 2021: Người hòa bình, người đấu tố-1
Trúc Diễm và chồng Việt kiều ly hôn sau 6 năm chung sống.

"Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng cả hai đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất.

Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau.

Diễm muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm tốt đẹp của mọi người dành cho Diễm và John", nàng hậu cho hay. 

Chân dài 8X cũng mong mọi người thông cảm, xin phép không chia sẻ thêm để giữ sự riêng tư cho cá nhân cũng như 2 bên gia đình.

3 hoa hậu ly hôn năm 2021: Người hòa bình, người đấu tố-2
Vợ chồng Trúc Diễm không có con trong 6 năm hôn nhân. 

Trước Trúc Diễm, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây xôn xao khi công khai chuyện ly hôn ông xã doanh nhân.

Đầu tháng 11/2021, sau khi xác nhận chia tay chồng một thời gian, Đặng Thu Thảo bất ngờ vén màn hôn nhân "địa ngục".

3 hoa hậu ly hôn năm 2021: Người hòa bình, người đấu tố-3
Đặng Thu Thảo ly hôn chồng doanh nhân.

Đặng Thu Thảo tiết lộ bị chồng đánh đập, ngoại tình lúc cô mang thai, tiểu tam cũng tra tấn tinh thần cô tới khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Thời gian đó, Hoa hậu Đại dương 2014 trầm cảm, có lúc tưởng chết. Khép lại hôn nhân, chân dài 9X ôm 2 con về nhà ngoại với bộ dạng tàn tạ, trong túi không có nổi 100 nghìn đồng.

Bị Đặng Thu Thảo tố cáo, chồng cũ tuyên bố sẽ kiện cô ra tòa nếu sa đà trong việc tung tin sai lệch. Đáp lại, chân dài tuyên bố: "Nếu vậy thì anh hãy kiện đi ạ. Hãy tử tế để các con tự hào về ba, anh nhé".

3 hoa hậu ly hôn năm 2021: Người hòa bình, người đấu tố-4

Tháng 9/2021, ca sĩ Lâm Vũ thông báo ly hôn vợ Huỳnh Tiên - Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015. Theo nam ca sĩ tiết lộ, anh và vợ cũ chia tay trong hòa bình từ tháng 2/2020.

"Trước đây, tôi giấu chuyện này vì ngại gây ồn ào rồi mọi người bàn tán. Hiện tôi và vợ cũ ổn định cuộc sống, lấy lại cân bằng rồi nên tôi quyết định công khai để mọi người hiểu rõ và cũng để tôi lẫn vợ cũ có cuộc sống thoải mái, không ảnh hưởng tới nhau nữa'', Lâm Vũ chia sẻ trên Ngoisao.net.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ lý do chia tay là vì vợ chồng sống xa nhau, người ở Mỹ, người ở Việt Nam nên tình cảm dần phai nhạt. Ngoài ra, sự khác biệt trong quan điểm sống cũng khiến cả hai không còn tiếng nói chung.

Dù chia tay song Lâm Vũ và vợ cũ vẫn tôn trọng nhau. Con gái nam ca sĩ tạm thời sống với mẹ ở Mỹ. Anh dự định khi dịch Covid-19 tạm ổn sẽ sang Mỹ đón con về Việt Nam chăm sóc, nuôi dưỡng. 

3 hoa hậu ly hôn năm 2021: Người hòa bình, người đấu tố-5
Lâm Vũ và vợ hoa hậu chia tay trong hòa bình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-diem-dang-thu-thao-huynh-tien-ly-hon-nam-2021-n-290588.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Trúc Diễm ly hôn

Tin tức mới nhất