Trung Dũng Sĩ '5S Online' bất ngờ khoe con trai 12 tuổi

Mới ngày nào còn bé tí hon, cậu bé giờ đã lớn, ra dáng một thanh niên.

Mới đây, Hoàng Anh Vũ bất ngờ gây chú ý khi lên sóng cùng con trai. Khoảnh khắc ghi lại, trong khi nam diễn viên tươi rói thì quý tử lại làm mặt cười tít hết cả mắt.

Đăng ảnh hai bố con, Anh Vũ hóm hỉnh: "Khi ông già bảo cười lên".

Trung Dũng Sĩ 5S Online bất ngờ khoe con trai 12 tuổi-1
Con trai cao lớn của chàng Trung Dũng Sĩ trong "5S Online".

Trung Dũng Sĩ 5S Online bất ngờ khoe con trai 12 tuổi-2
Mới ngày nào cậu bé chỉ là một đứa trẻ nhỏ tinh nghịch xuất hiện trong đám cưới bố mẹ.

Bài viết của cựu diễn viên Về Nhà Đi Con lập tức nhận bão like, thả tim. Đây là lần hiếm hoi Hoàng Anh Vũ công khai ảnh con trai trên mạng xã hội.

Cậu bé gây chú ý với gương mặt điển trai, ngoại hình cao lớn gần bằng bố dù mới có 12 tuổi. Nhìn Anh Vũ đứng cạnh con, nhiều người nhận xét họ trông chẳng khác nào hai anh em.

Trung Dũng Sĩ 5S Online bất ngờ khoe con trai 12 tuổi-3
Ai cũng bất ngờ trước ngoại hình phổng phao của con trai diễn viên Hoàng Anh Vũ.

Anh Vũ sinh năm 1988, kết hôn năm 2014 và đã có một bé trai đầu lòng. Không lâu sau đó, cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Hiện cậu bé đang ở với mẹ.

Về phía Anh Vũ, anh đã có bạn gái mới. Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ bạn gái rất yêu thương và gần gũi với con riêng của anh.

Trung Dũng Sĩ 5S Online bất ngờ khoe con trai 12 tuổi-4
Bạn gái nam diễn viên.

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài nổi tiếng là hot boy đời đầu thế hệ 8X, anh còn là diễn viên, MC, ca sĩ...

Tham gia diễn xuất ngay từ khi tuổi teen và dù chỉ nhận vai phụ trong Nhật ký Vàng Anh phần 1, nhưng Anh Vũ lại để được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về một chàng trai hiền lành, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác.

Sau vai diễn để đời đầu tiên, Anh Vũ tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt trong một số phim Ngôi Biệt Thự Màu Tro Lạnh, Chuyện Thám Tử, Khúc Ca Cho Tình Nhân….

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Anh Vũ mới chỉ thực sự bùng nổ khi tham gia sitcom 5S Online, hay gần nhất là vai Dũng trong Về Nhà Đi Con.

Trung Dũng Sĩ 5S Online bất ngờ khoe con trai 12 tuổi-5Trung Dũng Sĩ 5S Online bất ngờ khoe con trai 12 tuổi-6
Diễn viên Hoàng Anh Vũ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-vu-bat-ngo-khoe-con-trai-12-tuoi-n-308690.html

Hoàng Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao