Trung Quân phản hồi về màn trình diễn đam mỹ bị chê phản cảm

Tiết mục của Trung Quân và Denis Đặng tại một sự kiện ở TP HCM tối 12/1 bị chê phản cảm, tạo hình lòe loẹt.

Trên sân khấu, sau khi Nguyễn Trần Trung Quân hát xong hai ca khúc Màu nước mắt và Tự tâm, Denis Đặng xuất hiện, cùng anh biểu diễn ca khúc Canh ba. Cả hai trang điểm đậm, lựa chọn trang phục nhiều màu sắc.

Trung Quân phản hồi về màn trình diễn đam mỹ bị chê phản cảm-1

Tiết mục được đầu tư công phu nhưng nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Trung Quân bị chê trang điểm lòe loẹt khiến gương mặt trở nên đáng sợ mỗi khi máy bắt góc quay cận. Denis Đặng bị phản ứng vì phanh áo, chỉ quấn băng ở phần thân trên, lộ phần nhạy cảm khi thể hiện vũ đạo. Phần kết tiết mục, hành động vuốt ve khắp người Denis Đặng của Trung Quân cũng bị đánh giá phản cảm.

Trung Quân phản hồi về màn trình diễn đam mỹ bị chê phản cảm-2

Chia sẻ với iOne, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, anh luôn quan tâm tới phản ứng của khán giả để có thêm kinh nghiệm trong việc biểu diễn cũng như tiết chế hình ảnh. Về màn trình diễn tại sự kiện âm nhạc vừa qua, anh cảm thấy buồn không phải về chuyên môn hay âm nhạc, mà thất vọng vì phần hình ảnh của tiết mục bị ảnh hưởng bởi những yếu tố không đáng.

"Thực chất, phần tạo hình của tôi sẽ trông rất sến, lòe loẹt nếu như khán giả theo dõi trên livestream. Đó là những hình ảnh không chất lượng do thiếu ánh sáng trầm trọng, để lộ nhiều khuyết điểm không đáng có trong phần trình diễn. Nếu không có phần ánh sáng mạnh và chuẩn trên sân khấu, tạo hình cổ trang nhìn sẽ rất buồn cười. Hình ảnh chụp trực tiếp trên sân khấu, khác hoàn toàn so với hình ảnh livestream", Trung Quân lý giải.

Trung Quân phản hồi về màn trình diễn đam mỹ bị chê phản cảm-3

Nói về màn biểu diễn cởi áo bị cho là phản cảm của Denis Đặng, Trung Quân khẳng định những hình ảnh này không hề lố lăng vì nhiều ca sĩ Hàn Quốc từng làm tương tự. Anh phủ nhận dùng chiêu trò để gây chú ý.

"Các thần tượng Kpop, khi cởi áo, được khán giả reo hò, cổ vũ. Tại sao nghệ sĩ Việt lại bị chê trách? Tôi nghĩ do tổng thể không đẹp ngay từ đầu nên mọi người sẽ nhìn với ánh mắt không thoải mái. Khán giả không xem trực tiếp nên cũng không hiểu hết được phần trình diễn. Màn biểu diễn này đang đứng đầu bảng xếp hạng và nhận được khá nhiều bình luận tích cực. Tôi nghĩ những lời chỉ trích đa phần đến từ những người dùng nick ảo", anh chia sẻ.

Trung Quân cho biết anh đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm sau màn trình diễn này. Anh hứa hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian tới.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/viet-nam/trung-quan-phan-hoi-ve-man-trinh-dien-dam-my-bi-che-phan-cam-4041976.html

Denis Đặng nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất