Cô dâu đòi thêm 200 triệu mới lên xe hoa, chú rể tủi hổ chào thân ái

Đúng lúc sắp rước dâu, cô gái đòi thêm hơn 200 triệu mới chịu lên xe hoa khiến toàn bộ nhà trai choáng váng.

Kết hôn là một sự kiện trọng đại trong đời của mỗi người nên ai nấy đều mong muốn hôn lễ diễn ra trong tình trạng suôn sẻ, vui vẻ. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ nguyên nhân gây ra các xáo trộn vào ngày cưới lại có thể là chính người trong cuộc.

Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới đã thu hút vô số sự chú ý của dư luận. Được biết, sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Theo đó, cô dâu và chú rể quen biết thông qua mai mối. Sau chưa đầy 1 tháng tìm hiểu, lại cộng thêm bố mẹ đôi bên hối thúc, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi đều xuất thân từ gia đình nhà nông nên đám cưới cũng được tổ chức một cách giản dị, phù hợp với truyền thống địa phương.

Cô dâu đòi thêm 200 triệu mới lên xe hoa, chú rể tủi hổ chào thân ái-1

Thế nhưng đến ngày rước dâu, một chuyện không ai ngờ đến lại xảy ra. Ngay trước lúc lên xe hoa, cô dâu lại lại đòi thêm 60.000 NDT (khoảng 204 triệu đồng), khiến toàn bộ người nhà trai choáng váng.

Phải biết rằng trước đó, phía nhà gái đã yêu cầu rất nhiều sính lễ mới chịu đồng ý gả con gái. Mặc dù cảm thấy yêu cầu của thông gia quá cao, nhưng vì thương con trai và nghĩ rằng của cải sau này cũng là của con mình sử dụng nên bố mẹ chú rể đã đồng ý.

Vì lẽ này, hành động của cô dâu khiến tất cả mọi người đều không dám tin vào mắt mình.

Sau đó, khi nghe cô dâu nói đây là phong tục địa phương, chú rể không nhịn được mà bối rối nói: "Em không hề nói trước với anh về điều này, giờ lại bày vẽ ra, anh làm sao chuẩn bị được?".

Cô dâu đòi thêm 200 triệu mới lên xe hoa, chú rể tủi hổ chào thân ái-2

Nghe vậy, cô dâu bắt đầu tức giận và nói rằng nếu không nhận được số tiền này, cô ấy sẽ không bao giờ lên xe.

Thấy không thay đổi được tình hình, chú rể đành cam chịu đi vay mượn họ hàng nhưng chỉ gom được 20.000 NDT (hơn 68 triệu đồng). Anh đưa số tiền này cho cô dâu nhưng cô gái vẫn hậm hực không chịu lên xe vì chưa đủ tiền.

Lúc này, người đàn ông tức giận đến nỗi phát khóc, nổi nóng với sự vô lý của cô dâu.

Thấy cặp đôi mới cưới bế tắc, một người lớn tuổi bên nhà chú rể nhanh chóng tiến tới thuyết phục cô dâu: "Lên xe đi, 20.000 tệ là nhiều rồi, muốn 60.000 tệ cũng không thể có đâu. Để tổ chức đám cưới đã mất quá nhiều tiền rồi, hiện tại không thể lấy ra đủ, mau lên xe đi, đừng chậm trễ giờ lành".

Tới tận lúc này cô dâu mới chịu xuôi lòng đồng ý đi về phía chiếc xe chờ sẵn. Nhưng khi chú rể cố gắng hạ hỏa để cầm tay cô dâu, cô lại giận dỗi hất tay anh tới 3 lần.

Cô dâu đòi thêm 200 triệu mới lên xe hoa, chú rể tủi hổ chào thân ái-3

Cuối cùng chú rể không nhịn được mà nổi trận lôi đình, anh ném bó hoa trên tay xuống đất rồi lắc đầu bỏ đi, một đám cưới cứ thế kết thúc trong tủi hổ.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều bức xúc trước sự tham lam của cô dâu, đồng thời ủng hộ hành động dứt khoát của chú rể.

"Thật sự quá đáng! Kết hôn mà chỉ có tiền bạc như vậy thì cuộc sống sau này liệu có hạnh phúc không?"; "Hết sính lễ, giờ đây lại xuất hiện thêm phí lên xe và xuống xe. Nhà gái phải lấy hết tiền của nhà trai thì mới chịu thoả mãn. Hôn nhân từ lâu đã mất đi ý nghĩa của nó, trở thành một cuộc giao dịch không hơn không kém"; "Tội nghiệp bố mẹ chú rể! Vì muốn tốt cho con trai mà họ đã hy sinh rất nhiều".

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/co-dau-mat-day-doi-them-200-trieu-moi-chiu-len-xe-hoa-hanh-dong-cua-chu-re-duoc-tat-ca-ung-ho-a549448.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất