Trước khi truy sát bố mẹ người yêu, đối tượng viết gì trên Facebook cá nhân?

Trước khi đến nhà người yêu cũ, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Xác nhận sự việc với PV vào trưa nay (6/10), đại diện UBND phường Hà Tu, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, khoảng 21h20 đêm qua (5/10), trên địa bàn phường xảy ra vụ việc khiến người dân hoảng sợ khi 1 nam thanh niên cầm dao chém bố mẹ của bạn gái bị thương. Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho cơ quan chức năng.

Trước khi truy sát bố mẹ người yêu, đối tượng viết gì trên Facebook cá nhân?-1
Đối tượng Tuấn bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó

Trước khi xảy ra sự việc, do mâu thuẫn tình cảm nên sau khi uống rượu, Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999), trú tại phường Cao Thắng (TP. Hạ Long) mang theo hung khí đến nhà ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) và bà Hà Thị Thanh Thúy (SN 1975), trú tại tổ 9, khu 2, phường Hà Tu để gặp bạn gái.

Sau khi không gặp được bạn gái và bị vợ chồng ông Thoa bảo về khiến đối tượng bực tức. Ngay lập tức, Tuấn dùng hung khí mang theo chém ông Thoa nhiều nhát vào đầu, mặt và tay. Thấy vậy, bà Thoa chạy ra can ngăn cũng bị chém vào tay.

Trước khi truy sát bố mẹ người yêu, đối tượng viết gì trên Facebook cá nhân?-2
Nội dung đối tượng Tuấn đăng tải trên trang cá nhân Facebook trước khi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an TP. Hạ Long phối hợp với chính quyền sở tại có mặt tại nơi xảy ra sự việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng; đồng thời, đưa các nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng Tuấn và điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, trước khi đến nhà bạn gái, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân với nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây". Nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc trên được cho rằng bởi nghi phạm bị ngăn cấm trong chuyện tình cảm.


Theo Gia đình & Xã hội


gây án hành hung

Tin tức mới nhất