Trước ngày cưới, cô gái phát hiện bị cắm sừng dài và màn 'vạch mặt' đẳng cấp

Khi đã có đủ chứng cứ để chứng minh chồng sắp cưới ngoại tình, cô gái đã có màn đối đáp sâu cay và quyết liệt.

Trong tình yêu có những thứ vô cùng oái ăm mà chính người trong cuộc cũng không thể nào tưởng tượng một ngày nó lại xảy đến với mình. Có những người đã chắc như đinh đóng cột rằng đám cưới sẽ diễn ra nhưng cô không thể ngờ, lúc mình chuẩn bị cưới xin thì lại là lúc chồng cắm cho mình một cái sừng dài trên đầu.

Nỗi đau khổ ấy còn nhân lên gấp bội khi cô phát hiện bạn thân cướp chồng của mình chứ không phải là ai khác. Còn gì cay cú và đau đớn hơn, cô đã không kìm được cảm xúc và đã nhắn tin "ba mặt một lời" vạch trần bộ mặt giả tạo của người con gái kia.

Câu chuyện được cô gái chia sẻ như sau:

Trước ngày cưới, cô gái phát hiện bị cắm sừng dài và màn vạch mặt đẳng cấp-1

"Nhục nhã là gì?

Nhục nhã là khi trước ngày cưới chồng tương lai nói với mình đi công tác, nhưng thực chất là đưa bạn thân mình đi du lịch. Ok, fine!

Bọn họ nghĩ mình ngu, mình dễ qua mặt quá hay sao mà thi nhau diễn trò? Ngay trước khi cưới, mình thấy bọn họ liếc mắt nhau mình đã nghi ngờ mối quan hệ của ấy và đã theo dõi 1 thời gian rồi. Nhưng cũng vì thương đứa con chưa chào đời của mình nên mình cũng tự phải dặn lòng là mình đã quá đa nghi.

Giờ mọi chuyện đã xảy ra phơi bày ngay trước mắt, mình không thể nào tự lừa dối mình được nữa rồi. Lễ ăn hỏi cả 2 nhà cũng đã chuẩn bị xong, cũng đã thông báo hết cho nội ngoại 2 bên chỉ chuẩn bị đợi ngày cưới nữa thôi mà mọi chuyện lại xảy ra như này. Mình phải làm sao bây giờ? Mình có nên vì con, vì bố mẹ mà bỏ qua không? Cho mình lời khuyên với!".

Kèm theo đó là bức ảnh chụp màn hình 2 người nhắn tin qua lại. Dù cô bạn thân liên tục chối bỏ nhưng cô gái có bằng chứng khẳng định đây chính là người đàn ông của mình. Thủ đoạn dùng nick ảo để tán tỉnh người khác cũng không thể nào qua mắt được cô bạn thân. Sau khi mọi việc bại lộ, cô cũng không quên "chúc mừng" cô bạn thân đã cướp được chồng người khác và có lẽ đám cưới cũng sẽ kết thúc từ đây.

Cư dân mạng vô cùng bức xúc với câu chuyện này và cho rằng những kẻ kia là những kẻ vô liêm sỉ. Chỉ những người vô liêm sỉ mới đi phản bội, cướp chồng cướp vợ của bạn thân mình. Một kẻ như thế không xứng đáng có được tình yêu, tình bạn. 

Trước ngày cưới, cô gái phát hiện bị cắm sừng dài và màn vạch mặt đẳng cấp-2
Ảnh minh họa

Trong cuộc sống có những câu chuyện khiến người khác đau đớn tột cùng, có những nỗi đau hay sự phản bội khiến người ta phải ôm hận khôn nguôi. Thế nhưng, suy cho cùng, những kẻ không xứng đáng thì không cần phải mất thời gian và tâm sức để nghĩ về họ. Cái kết cho cô gái này cũng là "trong cái rủi có cái may", may vì cô chưa cưới, cũng chưa làm vợ của một kẻ như vậy.

"Con đường phía trước còn dài, tin rằng bạn sẽ vững vàng bước đi và có được hạnh phúc", một cư dân mạng bình luận. 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-ngay-cuoi-co-gai-phat-hien-bi-cam-sung-dai-n-224645.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất