Trước 'Tiêu Nại' Dương Dương, Trịnh Sảng từng khóa môi mỹ nam nào?

(2Sao) - Trịnh Sảng từng khóa môi một số sao nam điển trai trên màn ảnh.

Trịnh Sảng - Dương Dương là một trong những cặp đôi hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Hai người đem đến cho khán giả câu chuyện tình ngọt ngào từ trong game ra ngoài đời giữa Lô Vỹ Vy Vy/ Bối Vy Vy và Nhất Tiếu Nại Hà/ Tiêu Nại trong bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi này "đốn tim" khán giả với nhiều cảnh quay khóa môi nồng nàn, lãng mạn.










Những khoảnh khắc ngọt ngào của Trịnh Sảng và Dương Dương trong Yêu em
từ cái nhìn đầu tiên.


Trước Dương Dương, Trịnh Sảng từng khóa môi một số diễn viên điển trai khác.

1. Trương Hàn

Trương Hàn chính là người chiếm giữ nụ hôn màn ảnh cũng là nụ hôn đầu đời của Trịnh Sảng khi hai người tham gia bộ phim truyền hình Cùng ngắm mưa sao băng. Được biết, khi quay xong phân cảnh trên, Trịnh Sảng đã xúc động đến phát khóc.


Trương Hàn là người chiếm giữ nụ hôn màn ảnh đầu tiên đồng thời cũng là nụ hôn
đầu đời
của Trịnh Sảng.

Ngoài Cùng ngắm mưa sao băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng tiếp tục hợp trong nhiều tác phẩm như Không giới hạn, Hoàng đồ đằng, Thời đại quý cô... Và cặp đôi này tiếp tục "đốn tim" người xem với những màn khóa môi ngọt ngào.


Một số nụ hôn khác của Trương Hàn và Trịnh Sảng trong phim.

2. Lưu Khải Uy






Trịnh Sảng và Lưu Khải Uy khá có duyên trên màn ảnh. Hai người từng diễn cặp trong hai bộ phim truyền hình bao gồm Người đàn ông bắt được cầu vồng và Tịch mịch không đình xuân dục vãn. Trong cả hai tác phẩm, Trịnh Sảng và Lưu Khải Uy đều có những nụ hôn vô cùng xúc động.

3. Tỉnh Bách Nhiên


Trịnh Sảng và Tỉnh Bách Nhiên tạo thành một cặp đôi đẹp trong bộ phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm. Nụ hôn ngọt ngào của hai người làm xao xuyến trái tim không biết bao nhiêu khán giả.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất