Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị 'đào mộ', ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người

Loạt ảnh cũ của Trương Bá Chi trên một chương trình truyền hình Hàn Quốc đang được chia sẻ khắp mạng xã hội vì quá đẹp.

Trương Bá Chi vốn nổi danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Loạt ảnh từ nhỏ đến lớn của người đẹp khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ trước nhan sắc hoàn hảo.

Mới đây, loạt ảnh cũ của Trương Bá Chi trên một chương trình Hàn Quốc bất ngờ hot trở lại. Những hình ảnh được ghi lại 19 năm trước, khi nàng "Tinh nữ lang" mới 21 tuổi. Nét đẹp mong manh, vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ của Trương Bá Chi nhận được vô vàn lời ngợi khen từ cư dân mạng. 

Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị đào mộ, ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người-1
Đường nét sắc sảo trên gương mặt Trương Bá Chi

Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị đào mộ, ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người-2Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị đào mộ, ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người-3
Nhiều cư dân mạng ngợi khen cô là "mỹ nhân hàng đầu Hong Kong"

Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị đào mộ, ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người-4Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị đào mộ, ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người-5

Trương Bá Chi sinh ngày 24/5/1980, là diễn viên, người mẫu được yêu thích tại xứ Cảng thơm. Cô nổi danh sau một đêm với vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim Vua hài kịch (1999).

Sau vai diễn đầu tiên được khán giả hết lòng ủng hộ, Trương Bá Chi tiếp tục nỗ lực và tạo được nhiều dấu ấn với những vai diễn khác trong các phim Chung Vô Diệm, Vong bất liễu, Đại hòa thượng,...

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Trương Bá Chi có đời tư nhiều rắc rối và thị phi. Với sắc đẹp trời cho, Trương Bá Chi từng hẹn hò nhiều người đàn ông nổi tiếng giàu có. Đặc biệt, việc vướng vào scandal ảnh nóng với tài tử Trần Quán Hy đã khiến Trương Bá Chi lao đao một thời gian dài.

Loạt ảnh tuổi 21 của Trương Bá Chi bị đào mộ, ai cũng trầm trồ vì sắc đẹp hơn người-6
Trương Bá Chi hiện tại vẫn đẹp mặn mà

Năm 2006, Trương Bá Chi chính thức kết hôn cùng Tạ Đình Phong. Tuy nhiên hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài 6 năm, Tạ Đình Phong tiếp tục quay lại với tình cũ Vương Phi, còn Trương Bá Chi nuôi hai con trai.

Tháng 11/2018, Trương Bá Chi bí mật sinh con trai thứ ba và đặt tên Marcus. Cho đến nay, danh tính cha cậu bé vẫn là điều bí ẩn. Dù đã qua thời hoàng kim và trải qua đổ vỡ hôn nhân, Trương Bá Chi cho biết cô vẫn hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-ba-chi-cuc-xinh-dep-trong-hinh-anh-nam-21-tuoi-n-210265.html

Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất