Trương Bá Chi khoe ảnh diện đồ bơi chứng minh đẳng cấp vóc dáng thượng hạng dù đã 3 con ở tuổi U40

Mỹ nhân đình đám xứ Cảng Thơm đăng tải những hình ảnh chụp với bộ áo tắm khoe thân hình nuột nà cùng vòng eo 0% mỡ thừa cực kỳ đẳng cấp của mình.

Dù có đời tư lùm xùm cùng những scandal "trên trời dưới đất" nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Trương Bá Chi sở hữu một vóc dáng quá đỗi hoàn mỹ. Số đo 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" cùng làn da mịn màng khiến cô nhìn lúc nào cũng tràn đầy sự quyến rũ và tươi mới.

Người ta có câu "Đẹp đẽ thì khoe ra mà xấu xa thì đậy lại", nên việc Trương Bá Chi chịu khó khoe thân hình siêu phẩm của mình đâu phải điều khó hiểu. Mới đây Trương Bá Chi lại tiếp tục đăng tải một vài hình ảnh cô trong một áo tắm nhìn vô cùng quyến rũ.

Bộ trang phục với tính chất khoe body cực cao đã giúp Trương Bá Chi chứng minh mình sở hữu thân hình thuộc hàng thượng hạng của Cbiz.

Trương Bá Chi khoe ảnh diện đồ bơi chứng minh đẳng cấp vóc dáng thượng hạng dù đã 3 con ở tuổi U40-1
Trương Bá Chi khoe vóc dáng thon gọn bên cạnh con thứ 2 Quintus và tiểu vương tử Marcus. Không biết "cậu cả" Lucas có cùng đi du lịch với gia đình hay không nhưng Trương Bá Chi từng cho biết hiện tại Lucas đã trưởng thành, cô sẽ tôn trọng suy nghĩ của cậu bé và rất ít đăng ảnh con trai lớn hơn.

Trương Bá Chi khoe ảnh diện đồ bơi chứng minh đẳng cấp vóc dáng thượng hạng dù đã 3 con ở tuổi U40-2
Trong khoảng thời gian này, Trương Bá Chi đã dành nhiều thời gian ở bên chăm sóc các con.

Trương Bá Chi khoe ảnh diện đồ bơi chứng minh đẳng cấp vóc dáng thượng hạng dù đã 3 con ở tuổi U40-3
Dù đã gần 40 tuổi nhưng "Tinh nữ lang" vẫn vô cùng xinh đẹp.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truong-ba-chi-khoe-anh-dien-do-boi-chung-minh-dang-cap-voc-dang-thuong-hang-du-da-3-con-o-tuoi-u40-32447.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất