Trương Bá Chi: 'Tôi hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn'

Tham gia show truyền hình mới, diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi thừa nhận cô từng nhẹ lòng khi biết bố mẹ quyết định chia tay sau những ngày cãi nhau triền miên.

"Những năm đó, tôi đang học ở Australia, nhưng vì bố không đóng học phí cho tôi nên tôi phải đi làm thêm và không đi học được nữa. Rồi sau đó chính phủ Australia nói, nếu tôi không thể đi học thì phải quay trở lại Hong Kong thôi", Bá Chi hồi tưởng.

Cô cũng kể về thời gian khó khăn trước đó của cả gia đình: "Cuộc sống gia đình tôi từng không tệ, nhưng quãng thời gian đó quá ngắn ngủi. Bố tôi thích đánh bạc, nhà cửa 'đội nón' đi cả. Mẹ từng sửa sang một căn nhà lớn và đẹp, nhưng sau một đêm tôi ngủ ở đó, sáng hôm sau, mẹ bảo chúng tôi phải dọn đi thôi, vì bố đã cờ bạc và gán căn nhà đó".

Lớn lên trong gia cảnh bấp bênh, Bá Chi nói cô dần quen, cảm nhận sự được, mất vốn dĩ rất mong manh và ngắn ngủi: "Lúc còn bé, tôi cảm thấy được và mất không quan trọng, hơn thua cũng không khiến tôi quá quan tâm".

"Năm tôi 9 tuổi, cha mẹ ly hôn, khi đó tôi thấy rất hạnh phúc. Tôi là người đầu tiên nói lời ủng hộ họ. Tôi nói: 'Vâng, chia tay đi, bố mẹ hãy chia tay đi'. Họ đã cãi nhau rất nhiều (khi chung sống)". Cô thừa nhận, mọi người, mọi thứ có thể thay đổi, các mối quan hệ có thể không tồn tại mãi mãi.

Trương Bá Chi: Tôi hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn-1
Bá Chi trên Elle số mới.

Gia đình tan vỡ, cuộc sống thiếu khuôn khổ khiến Trương Bá Chi tự do, phóng túng. Khi Trương Bá Chi 18 tuổi, cô gặp Châu Tinh Trì đang chuẩn bị quay phim Vua Hài Kịch và được mời thử vai.

Lúc đó, cô được yêu cầu hút thuốc trong một cảnh quay. Châu Tinh Trì nghĩ rằng cô không hút thuốc và bảo cô có thể dùng bút để giả vờ hút trong làn khói thật, không ngờ Trương Bá Chi châm lửa hút.

Cô thẳng thắn chia sẻ: "Tôi bắt đầu hút thuốc từ năm 15 tuổi. Tôi chưa bao giờ nói mình là ngọc nữ, cũng không cố ý lừa dối người khác".

Trương Bá Chi: Tôi hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn-2
Trương Bá Chi khi còn trẻ.

Trưởng thành sau nhiều sóng gió, vấp váp, Trương Bá Chi nói cô hài lòng với những gì mình có hiện tại. Định nghĩa về thành công của cô khá đơn giản: "Mọi người đều có định nghĩa riêng về thành công trong sự nghiệp. Tôi thì cảm thấy rằng nếu một người làm việc với tất cả sức lực của mình và không có gì để hối tiếc hay phải bao biện cho bản thân, đó đã gọi là thành công".

"Tôi nghĩ tình yêu là đi vào tâm trí và trái tim một người nào đó, chứ không phải là vào ngôi nhà của anh ấy. Tôi tin vào tình yêu vĩnh cửu. Cho dù già đi, bị tổn thương, tôi vẫn giữ niềm tin đó", cô nói.

Trương Bá Chi: Tôi hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn-3
Sắc vóc Trương Bá Chi ngoại tứ tuần.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư Tử Hà Đông, Vua Hài Kịch, Vô Cực...

Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có 2 con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ 3 Marcus.

Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ, mà luôn tích cực kiếm tiền, chăm sóc 3 con.

Từ đầu năm, sau khi nổi đình đám với show Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2, cô sang Đại lục làm việc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/truong-ba-chi-toi-hanh-phuc-khi-bo-me-ly-hon-4305321.html

Trương Bá Chi tạ đình phong Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất