Cuộc sống của Trương Bá Chi và 3 con ở Thượng Hải

Mùa đông 2020, diễn viên Trương Bá Chi chuyển từ Hong Kong đến Thượng Hải. Cũng giống như nhiều người xa xứ lần đầu hòa nhập môi trường mới, diễn viên từ lạ lẫm đến thân quen.

Trương Bá Chi tiết lộ rằng rời Hong Kong, cô chỉ mang theo đồ khử trùng và các loại thuốc mà cô đã quen sử dụng trong nhiều năm.

"Khi tôi chuyển đến đây là mùa đông. Tôi chỉ mang theo một, hai bộ quần áo cho mỗi người trong gia đình, kèm vài đôi giày. Trẻ lớn nhanh, tốt nhất là sang Thượng Hải sắm mới cho chúng, vì thế không cần mang theo nhiều. Nhưng cũng có rất nhiều đồ phải chuyển đi, ví dụ máy tính của bọn trẻ".

Chia sẻ về lý do dọn nhà sang Đại lục, cô nói: "Vì công việc. Tôi muốn thử sức mình nhiều hơn nữa. Đó cũng là vì mong muốn các con có thể nhanh chóng cải thiện tiếng phổ thông của mình và tìm hiểu thêm về văn hóa truyền thống của quê hương. Thượng Hải cũng là nơi có nguồn tài nguyên giáo dục tiên tiến của quốc gia".

Cuộc sống của Trương Bá Chi và 3 con ở Thượng Hải-1
Trương Bá Chi cho biết dần quen với cuộc sống ở Thượng Hải.

Từ đầu đông sang đến mùa hè, Trương Bá Chi vẫn chưa hoàn toàn thích nghi với thành phố Thượng Hải xa lạ. Cô vẫn chưa dám lái xe ở nơi này vì không thông thuộc đường sá, lại có 3 cậu con trai đi cùng nên luôn thường trực những nỗi lo: "Thế nên tôi thuê tài xế riêng".

Khi mới sang Thượng Hải, cô làm quen với nơi này bằng cách đi chợ rau. Cô học đường sá bằng cách hỏi mọi người. Giờ đây thì cô đã có một tiệm quen gần nhà.

Nhắc đến 3 cậu con trai, Bá Chi nói ba cậu bé dần thích nghi với Thượng Hải và không còn phản đối lựa chọn của mẹ như ban đầu:

"Cậu lớn là người khá trầm tính và ít nói, nhưng có vẻ chỉ cần một ánh mắt và một nụ cười, các cô gái đều yêu mến cậu. Đứa con thứ hai là chàng trai mang lại cho bạn niềm vui và khiến bạn hạnh phúc. Đứa thứ ba còn quá nhỏ - một thằng bé hung dữ, luôn muốn người khác phải chiều nó, nghe lời nó. Thằng bé sẽ quấy nhặng lên khi chẳng ai chịu lắng nghe nó".

Cuộc sống của Trương Bá Chi và 3 con ở Thượng Hải-2
Bá Chi và 3 con trai.

Tính cách 3 đứa trẻ khác nhau, nên Bá Chi nói cô dạy các con theo các cách khác nhau: "Lucas không nói nhiều, thế nên tôi sẽ không ép thằng bé nói chuyện. Nó không thích giao lưu, tôi cũng sẽ không ép nó phải hòa nhập với xã hội. Thằng bé thích yên tĩnh, thế nên tôi cố gắng hết sức để bước vào thế giới nó, tìm một chủ đề nào đó để giao tiếp với nó".

Bá Chi nói con trai có năng khiếu âm nhạc, thường tự mày mò với cây đàn. "Tôi hay nghe con trai ngẫu hứng hát với đàn. Thằng bé hoàn toàn có thể biểu diễn trước đám đông", cô kể.

Mong muốn đồng hành cùng sự trưởng thành của các con, Bá Chi cân nhắc việc chọn trường học phù hợp cho con ở Thượng Hải.

"Tiêu chí lựa chọn của tôi là trường có một môi trường thoải mái, khiến chúng vui vẻ và không cảm thấy bị ép buộc phải đến trường đó. Nơi tôi chọn không phải trường tốt nhất ở Thượng Hải. Tôi không muốn đột ngột đưa con đến một nơi xa lạ, ép chúng bước vào một môi trường rất khắc nghiệt mà không có bạn học cũ".

Là một phụ nữ đầy nỗ lực, một mình chăm chút 3 đứa con, mục tiêu sống của Trương Bá Chi rất đơn giản: "Tôi hy vọng trở thành một người tích cực và khiến bản thân hạnh phúc. Khi đó mọi người xung quanh tôi sẽ hạnh phúc".

Diễn viên cũng nói cô không đặt nặng chuyện gầy béo, thế nên khi bị nhận xét là béo bụng, cô đã rất bất ngờ: "Tôi nghĩ mình mập sẽ đẹp hơn".

Cuộc sống của Trương Bá Chi và 3 con ở Thượng Hải-3
Diễn viên cho biết cô độc lập, tự tin trong cuộc sống hiện tại.

Nói về chuyện tình cảm, Bá Chi thừa nhận rằng quan trọng là tìm được một người thực sự yêu thương mình. Tuy nhiên, cô cũng sẽ thận trọng hơn, kín đáo hơn và không dễ dàng công khai chuyện tình cảm như trước.

Diễn viên Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư Tử Hà Đông, Vua Hài Kịch, Vô Cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có 2 con trai Quintus, Lucas.

Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus.

Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ, mà luôn tích cực kiếm tiền, chăm sóc 3 con.

Từ đầu năm, sau khi nổi đình đám với show Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 2, cô sang Đại lục làm việc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cuoc-song-cua-truong-ba-chi-va-ba-con-o-thuong-hai-4302950.html

Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao