Trường Giang nổi tiếng nhưng ăn mặc đơn giản, ít dùng hàng hiệu

Nam nghệ sĩ thường chọn áo thun, sơ mi trắng và ít dùng phụ kiện đắt đỏ ngay cả khi sánh bước bên bà xã Nhã Phương.

Là một trong những nghệ sĩ đắt show chương trình giải trí và sự kiện của Vbiz, thế nhưng Trường Giang thường xuất hiện với hình ảnh giản dị. Nam danh hài không diện nhiều hàng hiệu, thay vào đó anh mặc áo sơ mi trắng, áo thun tay ngắn kèm suit hay quần jeans cơ bản.

2sao.vn | Photobook

Trường Giang có vóc dáng thấp bé nhưng ít khi mang giày tăng chiều cao, đặc biệt khi sánh bước bên cạnh bà xã Nhã Phương. Anh từng chia sẻ vì muốn vợ mình trở nên nổi bật và thu hút hơn nên chọn cách diện đồ đơn giản, ít màu sắc. Trong những chuyến du lịch nước ngoài, Trường Giang cũng không mua sắm nhiều quần áo để Nhã Phương có thể thoải mái lựa chọn trang phục, túi xách đắt tiền.

2sao.vn | Photobook

Áo sơ mi trắng được diễn viên quê gốc Quảng Nam ưa chuộng. Anh phối áo kèm bộ suit, quần tây hay quần jeans và mang giày bệt.

2sao.vn | Photobook

Thỉnh thoảng Trường Giang làm mới phong cách bằng áo sơ mi trắng họa tiết nhưng không quá lòe loẹt. Anh chọn áo có họa tiết trùng màu quần giúp trông trẻ trung, hiện đại hơn.

2sao.vn | Photobook

Lên sóng truyền hình, nam nghệ sĩ phối đồ đơn giản nhưng chỉn chu, lịch lãm. Anh kết hợp áo thun trắng kèm quần tây, suit màu sắc nhã nhặn và không quên mix thêm phụ kiện cài áo.

2sao.vn | Photobook

Từ ngày về chung một nhà với Nhã Phương, Trường Giang cũng dần chú trọng vào gu thời trang và hình ảnh bản thân. Anh cắt tóc ngắn, vuốt mái cao hoặc nhuộm màu sành điệu.

2sao.vn | Photobook

Vẫn công thức phối trang phục quen thuộc cùng áo thun trắng và quần jeans đơn giản, danh hài khoác ngoài áo cardigan màu đỏ nhằm hài hòa với phông nền sân khấu của chương trình.

2sao.vn | Photobook

Trường Giang tâm sự từ ngày lập gia đình và nhất là khi có con, cuộc sống của anh có nhiều sự thay đổi đặc biệt. Anh chọn cách thay đổi bản thân để thấy rằng cần sống tốt hơn mỗi ngày. Tuy vẫn ăn mặc đơn giản, ít cầu kỳ, chồng Nhã Phương vẫn luôn trông gọn gàng và lịch thiệp trong mắt công chúng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-giang-noi-tieng-nhung-an-mac-don-gian-it-dung-hang-hieu-post1075697.html?

Trường Giang