Khổ như Trường Giang - Trấn Thành: Từ triệu phú thành 'người vô sản' chỉ vì lấy vợ

Sau khi kết hôn, Trường Giang và Trấn Thành cùng chung "nỗi khổ" bị vợ siết chặt tài chính, tiền nong không còn rủng rỉnh như thuở độc thân.

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới, về chung một nhà sau thời gian yêu đương sóng gió. Hai tuần kể từ khi chính thức nên duyên vợ chồng, Nhã Phương khiến người hâm mộ ghen tị khi được ông xã chiều chuộng, chăm sóc hết mực. 

Khổ như Trường Giang - Trấn Thành: Từ triệu phú thành người vô sản chỉ vì lấy vợ-1
Trường Giang - Nhã Phương trong ngày cưới.

Dù đã quay lại với công việc nhưng có thể thấy, vợ chồng danh hài xứ Quảng "dính nhau như sam" trong những buổi tiệc tùng của bạn bè. Trong cuộc vui với người thân, Nhã Phương cùng chị gái ngồi một góc, cổ vũ ông xã hát hò với bạn bè.

Khá kín tiếng sau kết hôn, ngoài lời cảm ơn nhân dịp tròn 1 tuần sau đám cưới, Trường Giang - Nhã Phương không có bất cứ phát ngôn nào về những hình ảnh hay tin đồn mang thai đang lan truyền.

Mới đây trong buổi ra mắt một chương trình, danh hài họ Võ bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hai vợ chồng sau khi về chung một nhà. Trường Giang cho biết từ khi lập gia đình, anh cảm thấy cuộc sống thú vị hơn. Danh hài cũng bày tỏ tiếc nuối khi không lập gia đình sớm hơn. 

Khổ như Trường Giang - Trấn Thành: Từ triệu phú thành người vô sản chỉ vì lấy vợ-2
Từ khi lấy vợ, Trường Giang không mang theo một đồng nào trong người khi ra ngoài.

"Từ khi lập gia đình cuộc sống cả hai thú vị hơn, nếu biết trước thú vị như vậy thì tôi đã lập gia đình sớm hơn rồi. Sau khi lập gia đình hai vợ chồng vẫn hoạt động hai công ty riêng, nhưng khi có quyết định về chuyện gia đình thì cả hai cùng quyết. Cả hai vợ chồng tôn trọng công việc của nhau và không can thiệp quá nhiều", Trường Giang chia sẻ.

Không những thế, Mười Khó còn tiết lộ thông tin vô cùng thú vị. Nam danh hài khẳng định từ khi có vợ, anh không mang theo một đồng nào khi ra đường vì mọi chuyện đều có trợ lý lo. Nếu có nhúc nhích gì sẽ bị trình báo ngay lập tức.

"Từ ngày lập gia đình, giống như Trấn Thành, khi ra đường Trường Giang cũng không đem theo được một đồng cắc, mọi chuyện đều có trợ lí lo, còn nếu có nhúc nhích gì là bị trình báo về bà xã ở nhà ngay (cười). Đặc biệt ai cũng biết ở nhà Trường Giang ai là phe hơn rồi, vợ luôn thắng", nam danh hài bộc bạch. 

Không riêng gì Trường Giang, Trấn Thành cũng từng trải qua cảm giác "tay trắng" kể từ lúc lấy Hari Won. Thậm chí trước đó, đoạn clip Trấn Thành bị Hari Won "sỉ nhục" vì xin tiền tiêu được chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 


Clip Trấn Thành bị Hari Won "sỉ nhục" khi xin tiền.

Dù diện nguyên bộ cánh hàng hiệu nhưng giám khảo Thách thức danh hài vẫn xin vợ 2 triệu trước khi đi ra ngoài lo công chuyện. Tuy nhiên, Hari Won cho biết cô đã hết tiền và phải mượn quản lý để đưa ông xã. 

Những tưởng lấy được tiền từ bà xã là "hết chuyện" nhưng Trấn Thành liên tiếp bị giọng ca Anh cứ đi đi cằn nhằn. Cô cho rằng xăng xe vừa đổ hôm qua nên nay không cần đổ tiếp, và chỉ cần 850 nghìn đồng đủ để sử dụng trong ngày chứ không cần nhiều hơn.

"850 nghìn đồng hôm nay để ăn uống, vừa sức thôi, nếu không có tiền đừng ăn luôn chứ ăn xong rồi mượn tiền người ta kì lắm" - Hari Won dặn dò chồng. Trước lời nói của bà xã, Trấn Thành giận dỗi: "Lấy nhục vậy không lấy đâu". Nhưng ngay sau đó, ông xã Hari Won cũng phải "câm nín" khi bà xã cự cãi: "Em bảo anh đi rút tiền từ tối hôm trước nhưng anh không đi". 

Khổ như Trường Giang - Trấn Thành: Từ triệu phú thành người vô sản chỉ vì lấy vợ-3
Dù bị vợ mắng khi xin tiền nhưng Trấn Thành lại được khen ngợi.

"Tôi sẽ nhịn đói. Xong tôi đi mượn nợ khắp nơi, gặp ai mượn đó và nói rằng vợ tôi không cho tiền tôi, tiếng xấu sẽ đồn xa, tôi sẽ cho cả thế giới biết", Trấn Thành bức xúc. 

Việc bỗng dưng trở thành "người vô sản" sau khi lấy vợ của 2 danh hài nổi tiếng khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Hành động đưa hết tiền cho vợ quản lý của Trường Giang - Trấn Thành lại nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả vì quá dễ thương và tâm lý.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-tran-thanh-va-noi-kho-kho-noi-khi-lay-vo-n-166457.html

Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất