Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?

Dù dư khả năng mua hàng hiệu đắt đỏ nhưng Trường Giang, Louis Nguyễn hay Trung Tín lại dành tặng bà xã những món quà giản dị.

Ít giờ trước, trên trang Instagram, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh món quà ông xã Trung Tín dành tặng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Không phải váy áo hàng hiệu, túi xách đắt giá, Trung Tín gửi đến bà xã bó hoa tươi vào dịp đặc biệt này.

Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?-1

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Đặng Thu Thảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người không khỏi ghen tị trước tình cảm mà ông xã doanh nhân dành cho nàng hậu.

Khán giả cho rằng, dù sở hữu tài sản tiền tỷ và thừa sức tặng vợ những món quà đắt đỏ, nhưng Trung Tín đã mang đến điều đặc biệt về mặt tinh thần thay vì những vật phẩm xa xỉ.

Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?-2
Vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Năm 2018, vào ngày sinh nhật của Đặng Thu Thảo, doanh nhân trẻ cũng dành tặng cô một bó hoa hồng rực rỡ kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương: "Happy Birthday Honey. Anh Tín".

Không riêng Thu Thảo - Trung Tín, trước đó nhiều cặp sao Việt cũng từng gây "sốc" khi tặng nửa kia những món quà cực giản dị nhân ngày trọng đại. 

Trường Giang tặng Nhã Phương dép tổ ong

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm tròn một năm ngày cả hai về chung nhà. Sau clip đánh đàn cho vợ, Trường Giang gây bất ngờ khi tặng bà xã hộp quà cực lớn. 

Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?-3

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà. Lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

Với phần hộp là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chơi của "Mười Khó". Tuy nhiên đến khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân "đập hộp", khán giả mới... té ngửa. Bên trong túi Louis Vuitton là đôi dép tổ ong màu đỏ và chiếc mũ lưỡi trai cùng tông có chữ "P" (tên của Nhã Phương).

Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?-4
Đôi dép tổ ong được gói ghém cẩn thận trong chiếc hộp sang trọng.

Món quà giản dị, đầy bất ngờ của Trường Giang khiến dân mạng không khỏi thích thú. Thậm chí, nhiều người nhận định khi nhìn thấy món quà này, có lẽ Nhã Phương sẽ hạnh phúc gấp trăm lần so với những vật phẩm đắt đỏ.

Louis Nguyễn và món quà bình dân cho Tăng Thanh Hà

Cũng như Trung Tín, Trường Giang, dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Louis Nguyễn lại tặng Tăng Thanh Hà những món quà bình dân, đơn giản.

Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?-5
Bó hoa nhân kỷ niệm 9 năm ngày yêu.

Năm 2018, nhân kỷ niệm 9 năm ngày yêu, nữ diễn viên đã được ông xã tặng một bó hoa hồng. Cụ thể, trên Instagram, Tăng Thanh Hà đăng tải một video ngắn kèm dòng chú thích "9 year". Mặc dù đoạn chia sẻ ngắn gọn và không nhắc trực tiếp tới ông xã nhưng khán giả cho rằng, bó hoa là món quà dành tặng người đẹp nhân ngày kỷ niệm 9 năm gắn bó của hai người. 

Trước đó vào dịp sinh nhật thứ 31 của Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn từng gây sốc khi tặng vợ bộ nồi nấu bếp. Dù khá lạ lẫm nhưng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không tiếc lời khen ngợi món quà ý nghĩa này.

Cô viết: "My husband knows me so well. Love it (Tạm dịch: Chồng quá hiểu tôi. Yêu nó)". Kèm theo đó là hashtag #birthdaygiftfromhubby (quà sinh nhật của chồng).

Tặng quà rẻ tiền cho vợ, vì sao Trường Giang và một loạt ông chồng giàu có được khen hết lời?-6
Louis Nguyễn từng tặng Tăng Thanh Hà bộ nồi nấu ăn.

Tuy không phải đồ có giá trị lớn nhưng món quà này lại mang ý nghĩa với bà mẹ hai con. Điều đó thể hiện sự tâm lý, thấu hiểu của Louis Nguyễn khi biết bà xã đam mê nấu nướng.

Qua lời khen ngợi của mỹ nhân họ Tăng cũng như hành động nhỏ của Louis Nguyễn, có thể thấy hôn nhân của cặp đôi ngày càng hạnh phúc, bền chặt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-va-louis-nguyen-tang-vo-mon-qua-gian-di-bat-ngo-n-198461.html

Trường Giang Nhã Phương Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất