GÓC ĐÀO MỘ: Trường Giang chê bai Lê Khánh 'xấu toàn tập' cách đây 5 năm

Trong phim truyền hình "Độc thân tuổi 30", Trường Giang vào vai chàng trai đến gặp mặt làm quen Lê Khánh. Mới lần đầu gặp nhau nhưng anh đã chê bai người đối diện mặc xấu toàn tập.


Clip Trường Giang lần đầu gặp mặt nhưng đã chê con gái nhà người ta xấu toàn tập trong phim "Độc thân tuổi 30".
GÓC ĐÀO MỘ: Trường Giang chê bai Lê Khánh xấu toàn tập cách đây 5 năm-1
Phim "Độc thân tuổi 30" là phim truyền hình dài 30 tâp được phát sóng năm 2014 xoay quanh những người phụ nữ hiện đại, trên 30 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình. Những gương mặt chính của phim là Lê Khánh, Nhật Kim Anh và Quý Bình.
GÓC ĐÀO MỘ: Trường Giang chê bai Lê Khánh xấu toàn tập cách đây 5 năm-2
Đây là 1 trong 2 phim truyền hình cuối cùng mà Trường Giang tham gia. Nhân vật anh tên là Tuấn Tú - một thiếu gia còn nhà giàu với nhiều khu nghỉ dưỡng dọc các vùng biển. Tự nhận là trẻ hon so tuổi 35, Tuấn Tú đi đến các buổi gặp mặt để tìm ý trung nhân. 
GÓC ĐÀO MỘ: Trường Giang chê bai Lê Khánh xấu toàn tập cách đây 5 năm-3
Buổi gặp mặt đầu tiên của Trường Giang là Lê Khánh trong vai Dung Hòa - trưởng ban biên tập một tạp chí dành cho phụ nữ. Dù bề ngoài tươm tất nhưng nhân vật của Trường Giang mắc bệnh nói nhiều lại còn nói quá về bản thân, khiến Lê Khánh không kịp mở miệng nói một câu nào. Bá đạo hơn mới gặp mà Trường Giang đã giới thiệu: "Nói người yêu chưa có là không đúng, vì vây quanh anh là các phụ nữu rất đẹp, em là không có cửa đâu". 
GÓC ĐÀO MỘ: Trường Giang chê bai Lê Khánh xấu toàn tập cách đây 5 năm-4
Nhưng đỉnh điểm khiến Lê khánh tức giận là việc Trường Giang đã chê cô xấu toàn tập. Anh liệt kê màu vàng đen thì u tối, áo màu vàng là màu phản bội, make up kiểu tóc cũng không hoà hợp gương mặt. Và câu kết luận khiến khán giả không thể nhịn cười: "Em chỉ có mỗi việc đến gặp anh hôm nay là đúng thôi".

Thanh Hoà
 Theo VietNamNet


lê khánh Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao