Trương Hàn và bạn diễn qua đêm ở nhà riêng

Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm bị nghi ngờ đang hẹn hò khi phóng viên bắt gặp cả hai cùng về nhà riêng của nam diễn viên. Họ qua đêm ở đây.

Ngày 29/7, trang Sina đưa tin phóng viên bắt gặp nam diễn viên Trương Hàn cùng hai bạn diễn trong phim Khói lửa nơi tận cùng là Tiêu Tuấn Diễm và Trần Chấn đi liên hoan cùng nhau. Sau đó, Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm về nhà của nam diễn viên họ Trương và ở qua đêm.

Trong một lần khác, Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm vui vẻ đi gắp thú bông làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Trương Hàn hơn Tiêu Tuấn Diễm 3 tuổi, anh có hai mối tình ồn ào với Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát.

Trương Hàn và bạn diễn qua đêm ở nhà riêng-1
Trương Hàn đi chơi cùng Tiêu Tuấn Diễm (áo trắng).

Trước những tin đồn tình ái, công ty của Tiêu Tuấn Diễm lên tiếng phủ nhận: "Tin tức không đúng sự thật. Họ đi ăn cùng đoàn làm phim".

Trước đó, Trương Hàn được cho là quay lại với Cổ Lực Na Trát sau gần 2 năm chia tay. Nam diễn viên đăng hình chú khỉ vốn là biệt danh anh gọi Na Trát khi hai người bên nhau. Nhưng sau đó "mỹ nữ Tân Cương" khẳng định cả hai không nối lại quan hệ tình cảm và hủy theo dõi Trương Hàn trên trang cá nhân.

Trương Hàn và bạn diễn qua đêm ở nhà riêng-2
Khán giả nghi ngờ Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm phát sinh tình cảm sau khi cùng hợp tác trong phim "Khói lửa nơi tận cùng".

Trương Hàn sinh năm 1984, nổi tiếng qua các bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến rồi, Thập tông tội, Tứ đại danh bổ... Ngoài bạn gái công khai là Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn cũng có tin đồn hẹn hò với Trương Quân Ninh, Trần Kiều Ân.

Tiêu Tuấn Diễm sinh năm 1987, được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng tham gia Pháp y Tần Minh, Tru tiên: Thanh vân chí, đặc biệt nổi tiếng với vai Tạ Tiểu Thu trong Chuyện cũ của Vương Lịch Xuyên. Ngoài đời, cô gây ấn tượng với phong cách tomboy.

Theo Zing


Trương Hàn Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất