Trương Hinh Dư sống chật vật: Ở nhà trọ 10m2, ăn lẩu trên nắp bồn cầu

Trước khi nổi tiếng và có cuộc sống dư dả, "tình địch Phạm Băng Băng" cũng phải chật vật kiếm sống.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trương Hinh Dư bất ngờ chia sẻ về quá khứ khó khăn trước khi bước chân vào showbiz.

Nữ diễn viên vốn sinh ra trong một gia đình bình thường tại Giang Tô. Nuôi mộng người mẫu, cô đã một thân một mình lập nghiệp tại Bắc Kinh.

Trương Hinh Dư sống chật vật: Ở nhà trọ 10m2, ăn lẩu trên nắp bồn cầu-1

Trương Hinh Dư cho biết, vì tài chính hạn hẹp, cô đã thuê một ngôi nhà rộng 10m2 và không có phòng tắm. Cô tiết lộ thêm, chủ nhà đã hứa sẽ sửa sang lại căn phòng, tuy nhiên thật trớ trêu khi anh ta lại lắp đặt bồn cầu bên cạnh giường ngủ.

Dù vậy, vì giá phòng rẻ nên Trương Hinh Dư vẫn quyết định thuê căn phòng này. Người đẹp còn kể lại câu chuyện hài hước rằng, khi bạn bè qua phòng cô cùng ăn lẩu, vì phòng nhỏ nên chỉ có thể đặt nồi lẩu lên... nắp bồn cầu.

Trong những ngày đầu khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Trương Hinh Dư nhận được khoảng 200 tệ (khoảng 700 nghìn đồng) một ngày. Để có thể chi trả cho mức sống đắt đỏ tại Bắc Kinh, cô cho biết bản thân phải hạn chế chi tiêu và tiết kiệm hết mức có thể.

Trương Hinh Dư sống chật vật: Ở nhà trọ 10m2, ăn lẩu trên nắp bồn cầu-2

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí từ năm 2009 và bắt đầu nổi tiếng khi trở thành người mẫu cho nhiều game ăn khách.

Việc xuất phát điểm là một người mẫu sexy cũng khiến Trương Hinh Dư phải chịu nhiều tai tiếng như bán dâm, ăn chơi đua đòi. Lùm xùm đời tư khiến hình tượng Trương Hinh Dư xấu đi trong mắt công chúng.

Năm 2014, nữ diễn viên dần được biết đến rộng rãi sau khi thủ vai Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp. Cô cũng góp mặt trong nhiều dự án lớn như Tân Lộc đỉnh ký, Võ Mỹ Nương Truyền Kỳ, Phong Thần Anh Hùng Bảng...

Tháng 8/2018, Trương Hinh Dư gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với sĩ quan bộ đội đặc chủng tên Hà Tiệp sau 7 tháng hẹn hò. Đây có thể coi là bước ngoặt trong cuộc đời người đẹp, giúp cô xóa nhòa những scandal tủi nhục năm nào.

Trương Hinh Dư sống chật vật: Ở nhà trọ 10m2, ăn lẩu trên nắp bồn cầu-3

Hiện Trương Hinh Dư có cuộc sống thoải mái, dư dả bên chồng quân nhân và con gái. Ngoài ra cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động showbiz như đóng phim, tham gia gameshow truyền hình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-du-o-nha-tro-10m2-an-lau-tren-nap-bon-cau-n-244481.html

trương hinh dư

Tin tức mới nhất