Trương Khải Kỳ biến mất sau khi bị phát tán video nhạy cảm

Nữ diễn viên dừng hoạt động nghệ thuật, cắt đứt liên lạc với mọi người sau khi clip nóng của cô và bạn trai cũ bị chia sẻ công khai.

Ngày 17/6, HK01 đưa tin Trương Khải Kỳ không lộ diện hơn nửa tháng qua sau vụ bị lộ video nhạy cảm.

Sự cố khiến nữ diễn viên bị công ty quản lý đóng băng hoạt động nghệ thuật. Cô cũng ngừng tương tác trên mạng xã hội. Bài đăng cuối cùng của Trương Khải Kỳ là vào cuối tháng 5.

Trang HK01 cho rằng Trương Khải Kỳ đang né tránh vì áp lực dư luận. Giới truyền thông không thể liên lạc với nữ diễn viên từ sau vụ bê bối.

Việc bị lộ clip nóng khiến hình tượng ngọt ngào, trong sáng của Trương Khải Kỳ sụp đổ hoàn toàn. Đây được xem đòn giáng nặng nề, kết thúc sớm hành trình hoạt động nghệ thuật đối với nghệ sĩ mới như Khải Kỳ.

Trương Khải Kỳ biến mất sau khi bị phát tán video nhạy cảm-1Trương Khải Kỳ biến mất sau khi bị phát tán video nhạy cảm-2
Trương Khải Kỳ ở ẩn sau sự cố lộ clip nhạy cảm. Ảnh: HK01.

Đầu tháng 6, mạng xã hội Hong Kong và một số website lan truyền đoạn video nóng của một đôi nam nữ. Nhân vật chính trong video được xác định là nữ diễn viên Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ của cô. Video được quay trong thời gian cả hai hẹn hò. Họ chia tay 2 năm trước, và bạn trai cũ Khải Kỳ đã lập gia đình.

Vụ việc khiến Trương Khải Kỳ vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận. Nhiều người yêu cầu cô rời khỏi ngành giải trí sau khi để lộ những hình ảnh dung tục, phản cảm.

Trước những lời chỉ trích, nữ diễn viên giữ động thái im lặng. Giới truyền thông Hong Kong liên hệ với công ty quản lý Trương Khải Kỳ, đại diện từ chối bình luận và cho biết đang tìm hiểu vụ việc. Trong khi đó, vợ của bạn trai cũ Trương Khải Kỳ phủ nhận ghen tuông, tung clip nóng để hạ bệ nữ nghệ sĩ.

Trương Khải Kỳ 27 tuổi, hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty Cool Style của Cổ Thiên Lạc. Cô được mệnh danh là "Châu Tấn của Hong Kong".

Theo On, Khải Kỳ hoạt động ở hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Năm 2019, Trương Khải Kỳ tham gia show âm nhạc King Maker II. Các tác phẩm truyền hình - điện ảnh nổi bật của cô có Leap Day, Ink at Tai Ping, 940920, Time, Showbiz Spy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-khai-ky-bien-mat-sau-khi-bi-phat-tan-video-nhay-cam-post1327194.html

Trương Khải Kỳ Sao Hoa Ngữ Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao