'Jang Dong Gun Việt Nam' Trương Minh Cường xác nhận ly hôn vợ đại gia

Sau 10 năm gắn bó, Trương Minh Cường và bà xã đã chính thức "đường ai nấy đi". Từng nhận được sự ngưỡng mộ về "chuyện tình đũa lệch", nên việc chia tay của cả hai khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, diễn viên Trương Minh Cường xác nhận với báo chí về chuyện tình tan vỡ với bà xã đại gia. Nói về lý do ly hôn, nam diễn viên từ chối trả lời vì không muốn gây chú ý bởi đời tư.

Nhiều thông tin cho rằng, diễn viên Gió nghịch mùa cùng bà xã đã kết thúc cuộc hôn nhân từ khá lâu nhưng mãi đến hôm nay, anh mới chính thức lên tiếng.

truong-minh-cuong-1

Thông tin được nam diễn viên chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi mới tháng 7 vừa qua, "Jang Dong Gun việt Nam" còn đăng ảnh hạnh phúc bên vợ và hai con.

truong-minh-cuong-2
Hình ảnh hạnh phúc gia đình được Trương Minh Cường chia sẻ vào giữa tháng 7.

Năm 2009, Trương Minh Cường gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với một doanh nhân giàu có, là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn.

Không phải người trong giới showbiz, cũng chẳng sở hữu vẻ đẹp ngoại hình "sắc nước hương trời", Thu Huyền - vợ diễn viên Trương Minh Cường - từng khiến nhiều người sửng sốt khi trở thành bến đỗ của chàng "Jang Dong Gun Việt Nam".

Nhiều người từng hoài nghi về "chuyện tình đũa lệch" của cả hai, khi chàng được coi là tài tử của màn ảnh Việt, nàng không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng lại giàu có về tài chính. Điều này làm dấy lên tin đồn Trương Minh Cường "dựa hơi" vợ đại gia.

truong-minh-cuong-3

Bỏ mặc những lời đồn thổi, Trương Minh Cường luôn chứng minh tình yêu dành vợ con. Năm 2010, khi sự nghiệp đang thăng hoa thì "Jang Dong Gun Việt Nam" quyết định cùng vợ sang Mỹ định cư. Sau kết hôn, họ có hai con "đủ nếp, đủ tẻ".

"Chúng tôi đi Mỹ để con cái có môi trường và điều kiện phát triển. Bỏ lại danh vọng, cơ hội kiếm tiền ở Việt Nam đến xứ lạ làm lại từ đầu là quyết định khó khăn. Nhưng tôi không muốn sau này phải hối tiếc vì để lỡ nhiều cơ hội phát triển cho con cái", nam diễn viên từng chia sẻ.

Sau thời gian ở ẩn và tạm xa ánh đèn sân khấu, Trương Minh Cường đã chính thức quay trở lại màn ảnh sau lời động viên của vợ. Thu Huyền tỏ ra là người phụ nữ hiện đại khi thoải mái để chồng phát triển đam mê diễn xuất, nhưng vẫn luôn biết cách giữ chân người đàn ông của mình bằng sự khéo léo.

"Vợ hiểu tôi là người biết phân biệt rạch ròi giữa phim và đời, nên còn tạo điều kiện cho tôi diễn cặp tự nhiên hơn. Ở phim trường, cô ấy rất hòa đồng và gây thiện cảm với mọi người", diễn viên Gió nghịch mùa từng nói về vợ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-minh-cuong-xac-nhan-ly-hon-vo-dai-gia-n-193310.html

Trương Minh Cường ly hôn

Tin tức mới nhất