Trương Nhất Sơn lên tiếng khi bị chê phá nát hình ảnh Vi Tiểu Bảo

Bộ phim "Lộc đỉnh ký" bản 2020 nhận đánh giá thấp trên Douban với nhiều ý kiến tiêu cực. Nam chính Trương Nhất Sơn đã phải lên tiếng.

Ngày 17/11, Sina đưa tin sau khi phát hành 8 tập đầu tiên của bộ phim Lộc đỉnh ký 2020, Trương Nhất Sơn nhận nhiều ý kiến phê bình khi diễn vai Vi Tiểu Bảo quá khoa trương. Sau đó, tài tử đã phản hồi.

"Vi Tiểu Bảo vẫn còn đang lớn, cảm ơn mọi người đã đưa ra lời nhận xét". Trước đó, khi bị so sánh với các phiên bản khác, nam diễn viên cho rằng mỗi người có một cách cảm thụ vai diễn khác nhau. Anh tự nhận mình không phải diễn viên giỏi, đôi khi diễn không tốt.

Trương Nhất Sơn lên tiếng khi bị chê phá nát hình ảnh Vi Tiểu Bảo-1
Trương Nhất Sơn nhận đánh giá thấp khi diễn vai Vi Tiểu Bảo.

Vi Tiểu Bảo của Trương Nhất Sơn bị nhận xét có nhiều động tác thừa, tay chân luôn khua giống như đang diễn Tôn Ngộ Không. Ngoại hình nam diễn viên gầy gò, hốc hác, đôi mắt lớn và má hõm sâu mang lại cảm giác yếu đuối.

Kịch bản của Lộc đỉnh ký 2020 cũng diễn ra quá nhanh, nhiều tình tiết không được làm rõ ràng, cải biên quá lố dẫn đến mất đi tính logic. Cũng vì tình tiết không sâu, tính cách của mỗi nhân vật hay mối quan hệ trong phim không được mô tả kỹ lương. 8 tập phim đầu giống như một màn tấu hài nhưng chẳng gây cười. Phần nhạc phim cũng bị đánh giá là mang tính hiện đại hơn là cổ trang.

"Trước đó có Trương Vệ Kiện, Huỳnh Hiểu Minh, dù sao cũng đều là tài tử điển trai. Trần Tiểu Xuân thì lấy diễn xuất bù ngoại hình. Nhưng Trương Nhất Sơn diễn Vi Tiểu Bảo, tôi cảm thấy không thuyết phục", "Vi đại nhân có thể không phải là người tốt, nhưng hắn không nên xấu như thế", "Sao Trương Nhất Sơn gầy vậy, đôi mắt như chuông đồng, có cảm giác có thể rơi xuống bất cứ lúc nào làm tôi phân tâm khi xem", "Tôi cảm thấy diễn xuất của anh ấy quá nhiều động tác, rất cường điệu như Tôn Ngộ Không", "Sao Trương Nhất Sơn đóng Vi Tiểu Bảo nhưng nhìn lại giống Tôn Ngộ Không như vậy"... là những ý kiến nhận được hàng trăm lượt đồng tình trên Weibo.

Trương Nhất Sơn lên tiếng khi bị chê phá nát hình ảnh Vi Tiểu Bảo-2Trương Nhất Sơn lên tiếng khi bị chê phá nát hình ảnh Vi Tiểu Bảo-3
Biểu cảm lố, ngoại hình xấu khiến vai diễn của Trương Nhất Sơn không được yêu thích.

Sohu đánh giá: "Trước kia phiên bản Vi Tiểu Bảo của Huỳnh Hiểu Minh luôn bị chỉ trích diễn xuất khoa trương, màu mè nhất. Nay đã có Trương Nhất Sơn thay thế", "Trương Nhất Sơn không phải là đang diễn Vi Tiểu Bảo, đơn giản là anh ấy đang làm trò càn quấy".

Theo đó, tài tử biến vai diễn thành kẻ vênh váo, kiêu căng và lưu manh dù trong tiểu thuyết, nhân vật này nhát gan, hay giả vờ nhưng vẫn trung thành, lương thiện. Đây là nhân vật thông minh nhưng bị Trương Nhất Sơn biến thành kẻ khù khờ, lúc nào cũng trợn mắt ngạc nhiên trước mọi thứ.

Ngoài ra, Sina cho rằng sự thất bại của vai diễn này khiến danh tiếng Trương Nhất Sơn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tài tử sinh năm 1992 vốn được đánh giá là diễn viên trẻ có diễn xuất đa dạng, kinh nghiệm phong phú nhưng giờ đây bị chê vì giọng nói khó chịu, cách diễn cường điệu phá hủy nhân vật, làm hỏng kinh điển.

Trương Nhất Sơn lên tiếng khi bị chê phá nát hình ảnh Vi Tiểu Bảo-4
Phim nhận được điểm chất lượng thấp và đang có xu hướng tụt giảm do khán giả phẫn nộ vì đoàn phim phá hủy tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung.

Các vai khác như Hoàng thượng do Trương Thiên Dương diễn cũng bị chê quá gầy. Kiến Ninh công chúa của Đường Nghệ Hân giống cô gái đanh đá, điêu ngoa, hành xử ngu ngốc.

Lộc đỉnh ký mở màn với 2.7/10 điểm trên Douban, tuy nhiên, hiện tại điểm chất lượng tụt xuống chỉ còn 2.5 với hơn 85% khán giả chấm 1 sao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-nhat-son-len-tieng-khi-bi-che-pha-nat-hinh-anh-vi-tieu-bao-post1153798.html

trương nhất sơn Lộc Đỉnh Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao