Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính

Trương Nhất Sơn đang là cái tên nổi như cồn khi bị nghi ngờ có liên quan mật thiết tới scandal mua dâm, sử dụng ma túy.

Ngày 22/9, Trương Nhất Sơn là cái tên nổi nhất mạng xã hội vì có tin đồn bị bắt vì mua dâm, sử dụng ma túy. Tuy nhiên, đến tối phòng làm việc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định nam diễn viên vẫn đang quay phim bình thường. Đồng thời họ cũng khẳng định sẽ kiện những kênh đưa tin sai sự thật. 

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-1

Trương Nhất Sơn là diễn viên thực lực của nền điện ảnh Trung Quốc. Nhưng ở Việt Nam, anh nổi tiếng vì là bạn thân của Dương Tử. Cả hai quen biết từ nhỏ, từng đóng chung phim Nhà Có Trai Có Gái. Sau khi phim kết thúc, cặp bạn thân này thoải mái thể hiện sự thân thiết trên truyền thông thảm đỏ. 

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-2Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-3

Dương Tử và Trương Nhất Sơn thường trêu chọc nhau, không ngại ngùng khi sánh đôi và tạo ra những tình huống "cười ra nước mắt" khi đi cùng nhau. 

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-4

Trương Nhất Sơn không có khuôn mặt điển trai lãng tử hay chiều cao vượt trội mà thường bị chê ngoại hình bình thường, nhưng anh lại tự biến đặc điểm này thành ưu thế để đảm nhận dạng vai khó, nhiều chiều sâu trong các tác phẩm điện ảnh lớn. 

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-5

Năm 2016, nam diễn viên góp mặt trong nhiều dự án phim như: Sùng Nhĩ Truyện, Dư Tội… Vai diễn trong Dư Tội của Trương Nhất Sơn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cũng trong năm này, anh lọt danh sách "10 nhân vật 9X có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc". 

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-6

Năm 2020, Trương Nhất Sơn hóa thân thành nhân vật truyền kỳ Vi Tiểu Bảo trong bộ phim truyền hình Lộc Đỉnh Ký. Tuy nhiên vai diễn này bị chê hết lời vì ngoại hình của Trương Nhất Sơn không phù hợp, lối diễn xuất khoa trương, biểu cảm hơi lố của anh chàng bị so sánh với Tôn Ngộ Không.

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-7

 Thậm chí có bình luận chê Trương Nhất Sơn đã phá nát hình tượng Vi Tiểu Bảo nguyên gốc.

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-8

Đáp lại những chỉ trích, nam diễn viên lên tiếng: "Vi Tiểu Bảo vẫn còn đang lớn, cảm ơn mọi người đã đưa ra lời nhận xét". Trước đó, khi bị so sánh với các phiên bản khác anh cho rằng mỗi người có một cách cảm thụ vai diễn khác nhau. Trương Nhất Sơn tự nhận mình không phải diễn viên giỏi, đôi khi diễn không tốt.

Trương Nhất Sơn tài năng nhưng lắm phốt, bị nghi yêu đồng tính-9

Trong làng giải trí, Trương Nhất Sơn bị coi là "trai hư" vì có nhiều mối quan hệ tình cảm, đời sống hỗn loạn, ăn chơi. Anh bị bắt gặp có hành động thân thiết, thậm chí là phản cảm với người bạn nam thân thiết ngay trên đường phố. 

Ngoài ra, Trương Nhất Sơn còn bị chụp lại ảnh đi khách sạn cùng một cô gái, nghi ngoại tình trong thời gian yêu nữ diễn viên Tống Nghiên Phi. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/truong-nhat-son-tai-nang-nhung-lam-phot-bi-nghi-yeu-dong-tinh-n-321445.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-nhat-son-tai-nang-nhung-lam-phot-bi-nghi-yeu-dong-tinh-n-321445.html

Sao Hoa Ngữ trương nhất sơn Dương Tử

Tin tức mới nhất