Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu

Dù được đánh giá cao về tài năng nhưng Trương Nhất Sơn cũng không ít lần vướng scandal ảnh hưởng đến hình tượng.

Sao nhí đình đám

Sinh năm 1992, Trương Nhất Sơn có xuất phát điểm là sao nhí quen mặt với khán giả. Không có ngoại hình đáng yêu như nhiều sao nhí khác, anh được lòng khán giả nhờ tính cách tinh nghịch, nhí nhảnh.

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-1

Nam diễn viên được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn Lưu Tinh trong bộ phim sitcom Nhà có trai có gái. Vai diễn Lưu Tinh nghịch ngợm đã mang về cho Trương Nhất Sơn nhiều giải thưởng lớn nhỏ như Diễn viên nhí phong cách nhất của MTV 2004, Nghệ sĩ mới có tiềm năng của Liên hoan phim Tengxun 2007, Hình tượng điện ảnh được yêu thích nhất 2007...

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-2

Sau khi trưởng thành, Trương Nhất Sơn không đi theo con đường thần tượng như nhiều diễn viên khác mà chọn dòng phim nghệ thuật, hàn lâm và chính kịch. Bản thân nam diễn viên không theo định hướng trai ngoan mà luôn nhận những vai hư hỏng, quậy phá trên màn ảnh.

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-3

Năm 2016, Trương Nhất Sơn góp mặt trong nhiều dự án phim như Sùng Nhĩ truyện, Dư tội... Vai diễn trong Dư tội của anh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Cũng trong năm này, nam diễn viên lọt danh sách 10 nhân vật 9X có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Lắm tài nhiều tật

Năm 2016 tuy đem lại thành công trong sự nghiệp cho Trương Nhất Sơn nhưng cũng chứng kiến nam diễn viên vướng vào scandal ảnh hưởng đến hình tượng. Nam tài tử bị bắt gặp có hành động thân thiết, thậm chí phản cảm ngay trên đường phố với hai người bạn nam thân thiết.

Trong đoạn clip được quay lại, Trương Nhất Sơn ôm cổ một người bạn nam, đặt một nụ hôn lên má. Không chỉ vậy, bàn tay anh còn sờ soạng vào vị trí nhạy cảm của người bạn kia.

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-4
Hành động thân mật với bạn cùng giới của nam tài tử

Không chỉ vậy, cánh phóng viên còn bắt gặp hình ảnh Trương Nhất Sơn phóng uế bừa bãi xuống một con sông. Sau đó cả ba tiếp tục đi về trong trạng thái say loạng choạng.

Tháng 8/2020, cư dân mạng xứ Trung được phen chấn động khi một loạt trang tin tức tung loạt ảnh ngoại tình của Trương Nhất Sơn với một người con gái lạ mặt. Điều khiến người hâm mộ bất bình đó là vì anh đã có bạn gái tin đồn suốt 3 năm qua là Tống Nghiên Phi.

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-5
Trương Nhất Sơn và Tống Nghiên Phi

Qua loạt ảnh có thể thấy nam diễn viên cùng bạn gái lạ mặt có những hành động vô cùng tình tứ, nhiều người tin rằng Trương Nhất Sơn và cô gái này đang có mối quan hệ trên mức tình bạn. Thậm chí sau khi kết thúc buổi hẹn hai người không về nhà mà vào trong khách sạn.

Ngay lập tức nhiều cánh phóng viên liên lạc với Tống Nghiên Phi và đươc quản lý xác nhận đã chia tay. Tuy nhiên nữ diễn viên không quên ẩn ý sâu cay về việc mình bị cắm sừng: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người, đến ngày hôm nay Tống Nghiên Phi và Trương Nhất Sơn đã chia tay, kết thúc mối quan hệ giữa 2 người".

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-6
Tài tử họ Trương bị bắt gặp vào khách sạn với một cô gái

Vi Tiểu Bảo thất bại nhất màn ảnh

Ngay khi có thông tin Trương Nhất Sơn sẽ là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8, cư dân mạng đã bày tỏ sự trông đợi. Nguyên nhân là vì anh có khả năng diễn xuất, từng đảm nhận nhiều dạng vai khác nhau, với nét diễn sinh động.

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-7

Tuy nhiên sau khi phim lên sóng đã bị chấm mức điểm Douban thấp kỷ lục, chỉ 2.5 điểm. Nguyên nhân đầu tiên khiến phiên bản lần này không được lòng người xem là do nam chính bị chê phá nát nguyên tác, không biết đang diễn Vi Tiểu Bảo hay ...Tôn Ngộ Không.

Trương Nhất Sơn: tài tử vô tư sờ soạng vùng kín bạn cùng giới, ngoại tình sau lưng người yêu-8

Vi Tiểu Bảo của Trương Nhất Sơn bị nhận xét có nhiều động tác thừa, tay chân luôn khua giống như đang diễn Tôn Ngộ Không. Ngoại hình nam diễn viên gầy gò, hốc hác, đôi mắt lớn và má hõm sâu mang lại cảm giác ốm yếu.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-nhat-son-tai-tu-vo-tu-so-soang-vung-kin-ban-cung-gioi-n-243075.html

trương nhất sơn

Tin tức mới nhất