Trưởng nhóm BTS thoải mái 'quẩy' cùng nữ idol nhà YG

Tương tác giữa trưởng nhóm BTS với nữ idol nhà YG khiến dân tình thích thú.

Là bóng hồng duy nhất của The Black Label - hãng thu liên kết YG, Somi chính là em gái cưng của các tiền bối "máu mặt" như BLACKPINK, Teddy, G-Dragon, Taeyang, Park Bogum...

Không chỉ được yêu thương khi dưới trướng công ty, Somi còn phát triển vòng bạn bè cực đỉnh toàn ngôi sao đình đám của showbiz Hàn. Điển hình, trong tiệc ra mắt album mới đây, Somi được nửa làng nhạc Kpop đến chúc mừng, từ các sao nhà YG, JYP cho đến HYBE đều có đủ. 

Trưởng nhóm BTS thoải mái quẩy cùng nữ idol nhà YG-1
Somi - "thánh ngoại giao" Kpop là bóng hồng duy nhất của Teddy tại The Black Label.

Được cư dân mạng gọi đùa là thánh ngoại giao, không ít lần nữ idol sinh năm 2001 khiến dân tình ngỡ ngàng bởi những mối quan hệ đặc biệt. Mới đây nhất, video Somi thoải mái "quẩy" cùng trưởng nhóm BTS RM tại một lễ hội âm nhạc đang được netizen quan tâm.

Đời tư kín tiếng, RM ít khi xuất hiện công khai cùng các idol nữ. Do đó, khoảnh khắc này lập tức gây sốt MXH vì tương tác thân thiết giữa hai ngôi sao. 


Clip Somi và RM quẩy cùng nhau tại một lễ hội âm nhạc.

Trưởng nhóm BTS thoải mái quẩy cùng nữ idol nhà YG-2
Cả hai vô cùng vui vẻ, thoải mái.

Đây không phải lần đầu RM và Somi được bắt gặp đi chơi cùng nhau. Trước đó trong tiệc kín mừng album, trưởng nhóm BTS cũng xuất hiện, cùng với SEVENTEEN Mingyu, The8 và Woozi là những idol đến từ HYBE ủng hộ Somi. 

Trưởng nhóm BTS thoải mái quẩy cùng nữ idol nhà YG-3
Bữa tiệc mừng album mới của Somi có mặt RM.

Chia sẻ về tình bạn đặc biệt này, Somi từng tiết lộ cơ duyên gặp tiền bối RM là nhờ bữa tiệc ra mắt mẫu giày mới của G-Dragon. Với tính cách thân thiện, cởi mở Somi dễ dàng kết bạn và có nhiều mối quan hệ thân thiết với đàn anh, đàn chị nổi tiếng. 

Trưởng nhóm BTS thoải mái quẩy cùng nữ idol nhà YG-4
Cơ duyên gặp gỡ RM được Somi chia sẻ là nhờ G-Dragon.

Theo Phụ Nữ VIệt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truong-nhom-bts-thoai-mai-quay-cung-nu-idol-nha-yg-20231009200358088.htm

RM BTS Somi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao