Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

Trương Quỳnh Anh hóa miêu nữ bốc lửa, hạnh phúc cùng chồng trong sinh nhật con trai

Trương Quỳnh Anh cho biết, dù mỗi người đều có công việc riêng nhưng khoảng thời gian còn lại, vợ chồng cô luôn cùng nhau chăm sóc con trai.




Tối qua (31/5), Trương Quỳnh Anh và Tim tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 5 cho con trai cưng Sushi Cát An. Hai vợ chồng có mặt từ nhà hàng từ sớm, tự tay chuẩn bị mọi thứ cho buổi tiệc.


Trải qua nhiều sóng gió và ồn ào, cặp đôi vẫn bên nhau bằng sợi dây gắn kết - bé Sushi. Cả hai cho biết, dù mỗi người đều có công việc riêng nhưng khoảng thời gian còn lại, cặp đôi luôn cùng nhau chăm sóc con trai.


Trương Quỳnh Anh bất ngờ hóa thân thành cô người mèo cực kỳ quyến rũ và gợi cảm. Hầu hết các khách mời trong buổi tiệc cũng hóa thân thành một trong những anh hùng truyện tranh nổi tiếng. Đây cũng là ý tưởng của cặp vợ chồng nổi tiếng khi muốn dành nhiều điều bất ngờ cho con trai. Bé Sushi vốn rất yêu mến và thích hóa trang thành các nhân vật truyện tranh mỗi khi ở nhà.


Bánh sinh nhật theo các nhân vật hoạt hình mà con trai Trương Quỳnh Anh yêu thích


Trong suốt buổi tiệc, bé Sushi Cát An cười hạnh phúc bên bố mẹ, cậu bé luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh với vẻ đáng yêu tinh nghịch. Sushi là một trong những em bé showbiz được săn đón nhiều nhất ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho đến ngày hôm nay.


Vẻ kháu khỉnh của cậu con trai nhà Trương Quỳnh Anh và Tim
 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-hoa-mieu-nu-boc-lua-hanh-phuc-cung-chong-trong-sinh-nhat-con-trai-n-120939.html

Trương Quỳnh Anh -Tim Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn