Được add nhóm 'Nữ hoàng đạo lý', nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa

"Mời vào nhóm yêu chó mèo anh vào liền chứ nữ hoàng đạo lý thì thôi", MC Trương Việt Phong công khai cà khịa.

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng, số lượng anti-fan tăng nhanh. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm này, với lượng thành viên lên tới hơn 180.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với đàn chị Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Được add nhóm Nữ hoàng đạo lý, nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa-1Được add nhóm Nữ hoàng đạo lý, nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa-2
Hương Giang nói chuyện rõ ràng với anti-fan.

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý", khi xúc phạm danh dự cô, gây ảnh hưởng từ đời tư, sức khỏe đến công việc.  

Tối qua, Hương Giang công khai cùng công an làm việc với anti-fan tại nhà riêng. Tung clip và cam đoan không dàn dựng, Hương Giang và anti-fan tên P. đã có cuộc trò chuyện rõ ràng.

Sau hơn 10 phút, hai bên đã hiểu nhau hơn, hóa giải khúc mắc và trao nhau cái ôm vui vẻ. P. cũng không quên gửi lời xin lỗi Hương Giang trước khi người đẹp rời đi.

Được add nhóm Nữ hoàng đạo lý, nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa-3
Lần thứ hai Việt Phong được cho là "cà khịa" Hương Giang.

Giữa thời điểm Hương Giang bị "cả thế giới quay lưng", MC Trương Việt Phong cũng gây chú ý khi có chia sẻ trên Facebook. Việt Phong cho biết những ngày qua anh đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia vào group “Nữ hoàng đạo lý” và “Nữ hoàng phi giới tính”.

Bị réo tên, MC sinh năm 1985 yêu cầu cộng đồng mạng ngừng add mình đồng thời cho biết: "Mời vào group yêu chó mèo anh vào liền". Ngoài ra anh còn cho rằng: "Ngay cả khi nói đạo lý thì người nói cũng rất vô cùng phi lý từ kết cấu đến tâm hồn".

Được add nhóm Nữ hoàng đạo lý, nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa-4
Nam MC "like" khi một người cho rằng Hương Giang đang bị "nghiệp quật".

Chia sẻ của Việt Phong một lần nữa được cho là "cà khịa" Hoa hậu chuyển giới. Đặc biệt là khi ở dưới có người ám chỉ Hương Giang: "Không ngờ có ngày nghiệp quật", nam MC đã like bình luận. Hành động của anh được xen như đồng tình với quan điểm người này.

Trước đó, Việt Phong cũng từng gây tranh cãi khi nói về Hương Giang: ""Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, thấy hơi kì".

Được add nhóm Nữ hoàng đạo lý, nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa-5

Quan điểm này lập tức vấp phải ý kiến trái chiều. Không chỉ bị fans Hương Giang chỉ trích, nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu chuyển giới.

Trước làn sóng gay gắt, Việt Phong xóa bài viết nhưng anh khẳng định vẫn giữ quan điểm cũ. Anh cho hay, việc mình gỡ bài đăng là vì nhận được lời khuyên từ mọi người, và cũng để tránh tương tác bậy bạ chứ không phải vì anh thấy mình sai.

Được add nhóm Nữ hoàng đạo lý, nam MC cà khịa Hương Giang xin vái từ xa-6

"Những gì không thấu hiểu nhau mình cũng không muốn bình luận gì nữa. Riêng mình vẫn giữ quan điểm những gì của phụ nữ và là phụ nữ thì chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khác với tư cách là một người phụ nữ hẳn hay hơn.

Còn 'phụ nữ thuần chủng' chỉ là cách nói chứ mình không hành văn trên những bài báo mình viết. Cộng đồng LGBT mình làm bài phóng sự không ít nên hiểu rõ nhiều về thuật ngữ và ngôn từ khi viết về họ. Tuy nhiên cũng bởi nó quá nhạy cảm nên mức độ tương tác vừa tích cực và nhiều tiêu cực như vậy.

Mình không bài xích, không kỳ thị và chê bai các bạn trong cộng đồng, nhất là các bạn trans. Hẳn một lời hay một status cũng không rõ được vấn đề và giữa những kẻ xa lạ nhau càng không cần biết nó tốt hay không tốt mà cứ văng tục, ném đá.

Vấn đề này mình làm truyền thông nhiều nên mình không mấy lo ngại và phiền não. Nhưng cũng bởi một số anh chị đi trước chia sẻ kêu mình khoá thì mình khoá, khi có quá nhiều luồng trái chiều như thế!

Còn với Hương Giang, mình luôn nhìn nhận từ trước đến giờ và luôn thấy đó là một người với nhân dạng đẹp, chiều sâu đằng sau bao đớn đau của việc thay hình đổi dạng để được là bạn ấy bây giờ. Một phụ nữ sau chuyển giới!

Bạn ấy lôi cuốn người khác từ một show truyền hình cũng bởi chiều sâu và mức độ trải nghiệm cuộc sống nhất định chứ không có nghĩa là một người phụ nữ từng trải", Việt Phong giải thích trên trang cá nhân.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-viet-phong-mot-lan-nua-ca-khia-huong-giang-n-240647.html

MC truyền hình Hương Giang idol

Tin tức mới nhất