ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Mặc dù Hương Giang tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp đến cùng, song rất nhiều anti-fan không hề sợ hãi.

Mới đây, fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải bài viết thông báo lịch trình diễn ra các phần thi phụ. Theo đó, những phần thi như Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao sẽ được tổ chức tại Vũng Tàu, trong khoảng thời gian từ 9 - 12/11/2020.

BTC cũng hé lộ dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong các đêm thi, gồm nhiều cái tên đình đám như Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Lê, Thu Phương, Hồ Quang Hiếu, Hương Giang, Chi Pu, MLee, Nguyễn Hồng Nhung, nhóm MTV.

ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-1
Hương Giang là một trong những nghệ sĩ được BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 mời biểu diễn.

Việc Hương Giang có tên trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn đã khiến fanpage Hoa hậu Việt Nam bùng nổ tương tác. 

Theo đó, cộng đồng anti-fan đông đảo của Hương Giang thi nhau thả "phẫn nộ" vào thông báo này. Chưa hết, vô số anti-fan còn bình luận gay gắt, đòi BTC Hoa hậu Việt Nam phải loại bỏ Hương Giang khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn vì không xứng đáng. Hashtag #tẩychayHươngGiang xuất hiện ngập tràn.  

Những khán giả này kiên quyết nói "không" với tất cả những chương trình có sự hiện diện của Hương Giang. 

ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-2ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-3ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-4ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-5ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-6ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-7
Cuộc tẩy chay khủng khiếp trên fanpage Hoa hậu Việt Nam.

Mặc dù Hương Giang đã tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp, nhưng có thể thấy rất nhiều anti-fan không hề sợ hãi, ngược lại càng manh động. Sự tấn công mạng xã hội này đang trực tiếp gây ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-8
Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang.

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng, số lượng anti-fan tăng nhanh. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên gia nhập lên tới hơn 180.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với đàn chị Lâm Khánh Chi khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý", khi xúc phạm danh dự cô, gây ảnh hưởng từ đời tư, sức khỏe đến công việc.  

ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-9

Trong bài đăng mạng xã hội chiều 30/10, người đẹp chuyển giới nhấn mạnh: "Là một nghệ sĩ, tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả, nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi không chấp nhận và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật.

Tôi yêu cầu những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức, vì tôi nhắc lại, tôi không phạm pháp. Việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khỏe, tinh thần của người khác bằng những lý do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là vi phạm pháp luật". 

Tối cùng ngày, Hương Giang đăng tải hình ảnh cùng công an làm việc với một trường hợp anti-fan, cho thấy sự quyết liệt chống trả.

ĐỈNH ĐIỂM: Cộng đồng anti tẩy chay Hương Giang khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam-10
Hương Giang đã làm việc với một cá nhân, và sẽ tiếp tục xử lý những đối tượng xúc phạm.

Tiểu Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-dong-anti-tay-chay-huong-giang-khoi-hoa-hau-viet-nam-n-240614.html

Hoa hậu Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất