Trương Vũ Kiếm thừa nhận có con, vẫn bị ghét cay ghét đắng

Nam diễn viên Trương Vũ Kiếm thừa nhận anh và Ngô Thiến đã có con, đồng thời chỉ trích ngược lại truyền thông vì xâm phạm đời tư.

Tối 15/3, Trương Vũ Kiếm đăng tải bài viết trên trang cá nhân thừa nhận chuyện đã có con.

Nam diễn viên viết: "Yêu đương kết hôn là chuyện bình thường, tôi có một đứa con đáng yêu, đã hoàn tất thủ tục theo pháp luật. Mắng tôi không sao hết vì tôi không quen biết gì bạn. Tôi không có nghĩa vụ phải nói với bạn chuyện cá nhân. 

Tôi muốn dành cho con cái một không gian bình thường để trưởng thành. Bạn không nên chụp ảnh con gái tôi cũng như tiết lộ tên của con tôi. Lần này không bảo vệ tốt con cái là lỗi của cha mẹ. Mẹ đứa trẻ hiện đang tự trách mình, rất buồn chán. Đừng có lần sau nữa".

Trương Vũ Kiếm thừa nhận có con, vẫn bị ghét cay ghét đắng-1

Những câu từ này được cho là lời đáp trả của Trương Vũ Kiếm trước scandal có con mà không dám thừa nhận thời gian gần đây.

Được biết tin đồn Trương Vũ Kiếm và nữ diễn viên Ngô Thiến kết hôn, có con đã râm ran từ lâu, song cả hai nghệ sĩ đều chưa một lần lên tiếng thừa nhận.

Sáng 15/3, truyền thông ghi lại được hình ảnh Ngô Thiến một mình ôm con tại trung tâm thương mại. Điều này đã khiến cho cư dân mạng bức xúc, chỉ trích Trương Vũ Kiếm thiếu trách nhiệm, "tra nam".

Sau lời thú nhận có con của Trương Vũ Kiếm, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra bức xúc và bất bình thay cho Ngô Thiến. Trong bài đăng của tài tử họ Trương, tên của Ngô Thiến không hề được nhắc tới mà chỉ được gọi là "mẹ đứa trẻ". 

Trương Vũ Kiếm thừa nhận có con, vẫn bị ghét cay ghét đắng-2

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng "đào mộ" được một show truyền hình vào tháng 6/2020, ở đó Trương Vũ Kiếm vẫn thoải mái khẳng định mình đang độc thân, muốn tìm bạn gái. Thời điểm này trùng khớp với lúc Ngô Thiến đang mang thai. 

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em vào năm 2019.

Sau khi ở ẩn để dưỡng thai và sinh con, sự nghiệp của Ngô Thiến không được khởi sắc như trước. Ngược lại, Trương Vũ Kiếm lại nhận được nhiều sự chú ý hơn nhờ vào bộ phim Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc (2020) và hình tượng hài hước trên các gameshow. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-kiem-thua-nhan-co-con-nhung-van-bi-ghet-cay-ghet-dang-n-254849.html

Trương Vũ Kiếm ngô thiến

Tin tức mới nhất