Ngô Thiến bí mật sinh con với bạn diễn?

Ngô Thiến vướng tin kết hôn và sinh con với tài tử Trương Vũ Kiếm từ cuối năm 2019. Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện bên một bé trai được cho là con của cô.

Ngày 15/3, Sina đưa tin nữ diễn viên Ngô Thiến xuất hiện cùng mẹ tại trung tâm thương mại. Nữ diễn viên còn bế một em bé, nghi vấn là con trai với sao nam Trương Vũ Kiếm.

"Ngô Thiến đưa mẹ và con trai bị giấu kín gần 3 năm đi ăn", Sina đưa tin. Phóng viên hiện trường cho biết người đẹp Bên Nhau Trọn Đời thận trọng, luôn nhìn trước ngó sau. Cô đeo khẩu trang, đội nón che kín mặt để tránh gây chú ý.

Ngô Thiến bí mật sinh con với bạn diễn?-1Ngô Thiến bí mật sinh con với bạn diễn?-2
Ngô Thiến bế em bé được cho là con chung của cô và Trương Vũ Kiếm. Ảnh: Sina.

Một số blogger giải trí vào tối 14/3 cũng tiết lộ con trai của sao nữ tên Zhang Yan Yi, ghép từ tên hai vai diễn của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em.

Hiện, nữ diễn viên chưa đưa ra bất kỳ phản hồi về tin tức. Đây cũng không phải lần đầu cô vướng nghi vấn bí mật cưới chồng và sinh con.

Tháng 10/2019, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến bị bắt gặp tay trong tay trên phố. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ không lên tiếng về chuyện tình cảm khiến khán giả đặt nghi vấn.

Ngô Thiến bí mật sinh con với bạn diễn?-3
Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm nên duyên sau tác phẩm "Anh Chỉ Thích Em". Ảnh: Weibo.

Hai tháng sau, nam diễn viên họ Trương được ghi lại hình ảnh đưa Ngô Thiến đến bệnh viện khám sức khỏe. Sau đó, Ngô Thiến hầu như không tham gia các sự kiện truyền thông. Nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời được cho là nghỉ dưỡng thai và sinh em bé.

Đến tháng 4/2020, sao nữ Anh Chỉ Thích Em tham gia livestream bán hàng sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Lúc này trên tay cô đeo một chiếc nhẫn. Điều này làm dấy lên tin cặp sao đã bí mật về chung một nhà. Trước câu hỏi của khán giả, người đẹp cho biết đeo nhẫn là sở thích cá nhân của cô.

Ngô Thiến sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa Diễn xuất Đại học Vũ Hán. Cô từng tham gia các tác phẩm như Bên Nhau Trọn Đời, Lộc Đỉnh Ký, Địch Nhân Kiệt, BạTrai Vi Diệu Của Tôi, Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành... Năm 2019, cô cùng Trương Vũ Kiếm gây sốt màn ảnh Hoa ngữ với phim Anh Chỉ Thích Em.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-thien-bi-mat-sinh-con-voi-ban-dien-post1193128.html

Trương Vũ Kiếm ngô thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao