Trượt chân xuống mương nước trong cơn mưa, bé gái 12 tuổi tử vong thương tâm

Cháu bé tử vong tại đoạn mương thoát nước trong khu công nghiệp chảy ra và không được rào chắn.

Sự việc thương tâm xảy ra vào chiều muộn ngày 1/9 tại tỉnh Bình Dương và nạn nhân là một bé gái tên N.P.T 12 tuổi, quê ở Cà Mau.

Dân Trí đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 1/9, khi trời đang mưa lớn, T. cùng nhóm bạn ra chơi đùa ở phía sau dãy nhà trọ. Khi các bạn về hết, T. vẫn một mình tắm mưa. Lúc sau, T. không may trượt chân ngã xuống mương thoát nước và tử vong.

Mẹ T. chờ lâu không thấy con về nên đi tìm dọc theo mương nước thì phát hiện thi thể con gái. Khi tìm được T., cháu bé đã bị nước cuốn xa cách vị trí ban đầu khoảng 300m.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Lực lượng chức năng nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. Đến 18h cùng ngày, Công an vẫn đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng.

Theo thông tin từ người dân sống quanh khu vực T. bị tử nạn cho biết, nơi T. tử vong là đoạn mương nước trong khu công nghiệp cháy ra và không được rào chắn.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Mẹ cháu bé khóc ngất

Được biết, trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng từng xảy ra những vụ việc thương tâm tương tự. Vào 10/6, một bé trai 4 tuổi trong lúc tắm mưa do không để ý đã lọt xuống cống ở phường Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên) tử vong.

Ngoài ra, một bé trai khác cũng 4 tuổi sống tại khu pố Phước Hải, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên cũng trượt chân xuống cống nước và mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Vào thời điểm mưa nhiều, phụ huynh không nên cho con ra gần khu vực ao, hồ, sông, mương cống để vui chơi tránh tình trạng trơn trượt dẫn đến trường hợp đau thương như trên.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-12-tuoi-truot-chan-nga-xuong-muong-nuoc-tu-vong-n-234283.html

chết đuối tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao