Trượt thi luật ở New York, chồng cựu Công chúa Nhật bị chỉ trích

Vào ngày 30/10, NHK xác nhận, Kei Komuro - chồng cựu Công chúa Nhật Mako đã trượt kỳ thi luật sư ở bang New York, Mỹ.

Theo đó, NHK đã phỏng vấn luật sư Okuno Yoshihiko - người đứng đầu một công ty luật ở Nhật Bản nơi Komuro từng làm việc và cho hay, Komuro đã nói qua điện thoại với ông rằng: "Kết quả bài kiểm tra lần này đã không thành công. Tôi xin lỗi và rất lấy làm tiếc. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực".

Được biết, chồng của cựu Công chúa Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi chân thành tới ông Okuno vì vị luật sư này đã hỗ trợ Komuro rất nhiều về mặt tài chính trong suốt thời gian anh sống ở New York, nơi có giá cả đắt đỏ.

Được biết, Komuro đang có quyết tâm thi lại một lần nữa trong đợt tiếp theo dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 2 năm sau.

Trượt thi luật ở New York, chồng cựu Công chúa Nhật bị chỉ trích-1
Kei Komuro quyết tâm lập nghiệp trên đất Mỹ

Về phần Mako - cựu Công chúa Nhật Bản cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ việc học cho chồng.

Trên thực tế là thời gian qua, Komuro đã quá bận rộn khi vừa làm việc vừa lo lắng về vấn đề với gia đình hoàng gia nên không đủ thời gian để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi này, đồng thời đây cũng là một kỳ thi rất khó mà hầu như ai cũng phải trượt ít nhất một lần.

Tuy vậy, việc Komuro thi trượt vẫn khiến nhiều người khá bất ngờ bởi chồng cựu Công chúa Nhật Bản vốn được biết đến với thành tích học tập xuất sắc.

Đáng nói, không ít dân mạng đã có những bình luận tiêu cực về Kei Komuro sau kết quả này. Họ cho rằng Komuro kém cỏi và người chịu thiệt thòi là Mako.

Bởi cô lấy phải người chồng không có công việc ổn định nhưng thích cuộc sống hạng sang, bởi hiện tại cặp đôi đang thuê một căn hộ thuộc chung cư sang trọng ở Shibuya.

Trượt thi luật ở New York, chồng cựu Công chúa Nhật bị chỉ trích-2
Chuyện tình của cặp đôi vấp phải nhiều sự chỉ trích của dư luận

Sau khi sang Mỹ, Mako và chồng dự tính thuê căn hộ một phòng ngủ đắt đỏ ở New York. Tuy nhiên, nếu Komuro không đỗ tiếp thì công việc luật sư của anh cũng không được đảm bảo.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Tôi thấy nghi ngờ về năng lực thật sự của anh ta, phải chăng chỉ là do thêu dệt mà nên?.

- Anh ta nên kiếm được nhiều tiền và có sự nghiệp vững chắc thì hãy nghĩ đến chuyện kết hôn...

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truot-ky-thi-luat-su-o-new-york-chong-cuu-cong-chua-nhat-bi-chi-trich-nen-co-su-nghiep-vung-chac-thi-hay-ket-hon-2260865.html

công chúa nhật bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao