Truy sát gia đình vợ ở Phú Thọ: Nghi phạm nhờ mẹ nuôi con rồi tự tử

Sau khi truy sát gia đình vợ, nghi phạm Nguyễn Văn Hậu đã trở về nhà ở xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. Trước khi tự tử, nghi phạm đưa tiền cho mẹ, nhờ nuôi 2 con.

Theo người thân của nghi phạm Nguyễn Văn Hậu (SN 1983, trú tại xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ), sau khi truy sát gia đình nhà vợ, Hậu trở về nhà với bộ dạng hấp tấp. Hậu nói với mẹ là mình đã giết vợ, sau đó đưa cho mẹ 5 triệu đồng và nhờ nuôi 2 con. Tiếp đó, Hậu đi xe máy ra khu đồi cách nhà 3km, treo cổ tự tử.

Truy sát gia đình vợ ở Phú Thọ: Nghi phạm nhờ mẹ nuôi con rồi tự tử-1
Mẹ của nạn nhân H nằm khóc vật vã, khản tiếng gọi tên con.

Còn theo Công an huyện Đoan Hùng, sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm.

"Xác định nghi phạm trở về nhà, Công an huyện Đoan Hùng đã cắt cử 1 đội về để truy bắt. Khi lực lượng công an đến nhà, nghi phạm đã lấy xe máy bỏ đi. Bằng biện pháp nghiệp vụ, nhận thấy nghi phạm đã bỏ lên đồi cách nhà 3km, lực lượng công an đã cùng với người dân, chính quyền địa phương tổ chức vây bắt. Cách vị trí để xe khoảng 1km, lực lượng công an phát hiện nghi phạm tử vong trong tư thế treo cổ", Công an huyện Đoan Hùng thông tin.

Được biết, Nguyễn Văn Hậu và chị Trần Thị H lấy nhau năm 2004. Năm 2005, vợ chồng Hậu có 1 con gái, 7 năm sau có thêm 1 con gái. 

"Hoàn cảnh gia đình anh chị khá khó khăn. Sau thời gian tích cóp, anh chị ấy cũng xây được một ngôi nhà kiên cố nhưng vẫn còn nợ khoảng hơn 100 triệu đồng. Anh Hậu thì làm thợ xây, chị H làm công nhân ở KCN Phú Hà", chị V (em dâu của Trần Thị H) chia sẻ.

Cũng theo chị V, chị H đi làm công nhân ở KCN Phú Hà nhưng chồng suốt ngày bắt về để cùng đi làm phụ hồ. Tay trái yếu, không thể làm việc nặng do chị H từng bị chồng đánh đến đứt gân tay, chị H không đồng ý về.

"Do không chịu về nên chồng chị H thường xuyên gọi điện chửi bới. Nhiều lần, chị H tâm sự trực tiếp, nhắn tin, gọi điện than thở về chuyện chị rất buồn, tủi thân khi có người chồng vũ phu như vậy", chị V cho biết thêm.

Như đã thông tin, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Nguyễn Văn Hậu đã mang dao đến nhà vợ rồi đâm chém mọi người khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương. Sau khi gây án, Hậu đã bỏ trốn khỏi hiện trường rồi treo cổ tự tử.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/truy-sat-gia-dinh-vo-o-phu-tho-nghi-pham-nho-me-nuoi-con-roi-tu-tu-2020062513384572.htm?utm_source=lotus_pega&utm_campaign=lotus_pega&utm_medium=lotus_pega

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất