Truy tìm kẻ biến thái 'sàm sỡ' hàng chục cô gái trẻ ở Thanh Hóa

Lợi dụng đường vắng, nam thanh niên đi xe máy áp sát các cô gái rồi dùng tay đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm, sau đó rồ ga bỏ chạy.

Theo Công Lý, ngày 13/7, UBND phường Mai Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, thời gian gần đây có nhiều công dân nữ tới trình báo bị một đối tượng sàm sỡ trên đường khi đi qua địa bàn.

Các nạn nhân thường bị tấn công ở khu vực vắng người thuộc địa phận phường Mai Lâm, Tùng Lâm, Hải Bình… trên các tuyến đường vào khu lọc hóa dầu và xuống cảng biển nước sâu.

Khi thấy chị em phụ nữ trẻ tuổi đi bộ hoặc đi xe máy tại các đoạn đường vắng người qua lại sẽ áp sát xe, dùng tay sàm sỡ vùng ngực hoặc bộ phận nhạy cảm rồi bỏ chạy.

Theo miêu tả, kẻ biến thái này khoảng hơn 20 tuổi, dong dỏng cao, đi xe máy không biển số, bịt mặt.

Truy tìm kẻ biến thái sàm sỡ hàng chục cô gái trẻ ở Thanh Hóa-1
Tuyến đường đối tượng thực hiện hành vi sàm sỡ

Báo Người Đưa Tin cho biết, có khoảng 7 nạn nhân là phụ nữ bị kẻ này sàm sỡ. Một số người do tâm lý e ngại, xấu hổ nên không tố giác với chính quyền và cơ quan công an.

Các nạn nhân sau đó thì thường có tâm lý lo lắng, hoang mang mỗi khi đi ra đường tại khu vực phường Mai Lâm, Hải Bình, Tĩnh Hải… của thị xã Nghi Sơn.

Chị L.T.M.A. kể lại, khoảng 15h ngày 9/7, chị và em gái em đi đám cưới về khi đi qua đoạn đường phường Mai Lâm (cách cây xăng Tân Tiến khoảng 300m) thì bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt đi xe máy áp sát và có hành động sàm sỡ.

Bị áp sát xe, sàm sỡ bất ngờ nên tay lái chị này loạng choạng chút nữa thì bị ngã. Đến giờ, mỗi khi ra đường tâm lý chị M.A. vẫn chưa hết lo lắng.

“Việc này do liên quan đến an ninh trật tự nên đang giao cho công an làm”, ông Lê Anh Cường, Chủ tịch UBND phường Mai Lâm nói.

Hiện, lực lượng chức năng đang thu thập hình ảnh do nạn nhân cung cấp và trích xuất camera an ninh của hộ dân ven đường để xác định được đối tượng này.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-ke-bien-thai-sam-so-nhieu-co-gai-tre-o-thanh-hoa-n-313239.html

kẻ biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất