Truy tìm người nghi quốc tịch Trung Quốc bỏ trốn khi bị dừng xe kiểm tra Covid-19

Trong quá trình kiểm tra, một người nghi quốc tịch Trung Quốc đã tự ý rời đi.

Theo Người Lao Động đưa tin, trưa 28/12, Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức kiểm tra xe khách mang BKS 51B-084.56 khi đang đi trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Binh Kiến, TP Tuy Hòa và phát hiện trên xe có 17 người. 

Truy tìm người nghi quốc tịch Trung Quốc bỏ trốn khi bị dừng xe kiểm tra Covid-19-1
Chiếc xe khách chở 17 người

Tuy nhiên, trong lực lượng chức năng đang kiểm tra thì 1 người trên xe đã tự ý rời khỏi xe rồi bỏ trốn về phía núi Phú Vang, xã Hòa Kiến nhưng bị người dân phát hiện và trình báo công an. 

Qua kiểm tra, 16 người còn lại trên xe có 8 người Việt Nam và 8 người Trung Quốc nhưng không có giấy tờ đầy đủ, người bỏ trốn nghi mang quốc tịch Trung Quốc cùng đi với đoàn. 

"Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm. Người này chỉ mới nghi là người Trung Quốc thôi chứ chưa khẳng định vì họ đã rời đi khi chưa kịp kiểm tra và người dân phát hiện nên trình báo" - ông Võ Cao Phi, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phú Yên cho biết. 

Lực lượng chức năng đang tiến hành truy tìm người đã bỏ trốn, đồng thời đưa 16 người trên xe đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Kết quả lần 1 cho thấy, cả 16 người đều âm tính. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-nguoi-dan-ong-nghi-la-nguoi-trung-quoc-bo-tron-khi-bi-kiem-tra-n-246906.html

COVID-19 người Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao