Tứ đại mỹ nhân Bắc Kinh: Người thay chồng trả nợ 4000 tỷ đồng, kẻ bị chê thừa sắc thiếu tài

"Kinh thành tứ mỹ" là danh hiệu từng được tờ Nam Đô tặng cho Hàn Tuyết, Cam Vy, Cảnh Điềm, Bạch Băng. Đây là 4 nữ diễn viên được coi đẹp nhất Bắc Kinh.

Sinh năm 1986, dù tốt nghiệp trường luật nhưng nhờ có năng khiếu nghệ thuật vượt trội, Bạch Băng đã nhận rất nhiều sự chú ý của truyền thông khi mới bước chân vào làng giải trí.

2sao.vn | Photobook

Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của Bạch Băng được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những mĩ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Xinh đẹp lại có diễn xuất tốt nhưng những năm qua Bạch Băng vẫn không thể nổi tiếng. Dù vẫn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng cô chỉ đảm nhận những vai phụ ít đất diễn.

2sao.vn | Photobook

Bù lại chuyện tình yêu của Bạch Băng lại khá suôn sẻ. Cuối năm 2013, nữ diễn viên thông báo kết hôn cùng người mẫu Đinh Nhất Dã. Cả 2 đã có với nhau 1 em bé.

2sao.vn | Photobook

Hàn Tuyết là người đẹp có chống lưng mạnh nhất nhì giới giải trí, người bình thường không dám đắc tội. Từ khi vào nghề tới giờ, cô cũng chưa từng phải chịu quy tắc ngầm của làng giải trí Hoa ngữ nhờ gia thế khủng bậc nhất.

2sao.vn | Photobook

Về gia thế, Hàn Tuyết sinh ra trong gia đình quân nhân ở Tô Châu. Ông nội là một tướng cấp cao trong Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Sự nghiệp của ông có 16 huy chương đều để lại hết cho Hàn Tuyết lưu giữ. Bố cô là chủ tịch một công ty lớn.

2sao.vn | Photobook

Hàn Tuyết cũng được coi là ngôi sao đa tài của C-biz bởi không chỉ giỏi diễn xuất mà còn sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng. Cô còn là một nhà sản xuất mát tay.

2sao.vn | Photobook

Có điều, dù tham gia đóng phim nhiều năm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa hot lên được. Thứ được nhiều người biết đến nhất là chống lưng mạnh.

2sao.vn | Photobook

Lúc còn đi học, Cảnh Điềm luôn được tán tụng là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", tham gia rất nhiều bộ phim lớn và đều đóng vai nữ chính. Trong giới vẫn luôn có tin đồn, cha của Cảnh Điềm là người giữ chức tước lớn trong chính phủ, luôn ở đằng sau nâng đỡ cho con gái.

2sao.vn | Photobook

Từ một cô gái vô danh, mỹ nhân này đã xuất hiện liên tục trong nhiều tác phẩm lớn như "Tôn Tử đại truyện", "Chiến quốc", "Đỗ thành phong vân"...và có cơ hội đóng chung với các ngôi sao đình đám nhất nhì xứ Trung như Lưu Đức Hoa, Chân Tử Đan, Thành Long, Châu Nhuận Phát.

2sao.vn | Photobook

Sau 10 năm đi theo con đường diễn xuất, Cảnh Điềm chưa bao giờ được báo giới và khán giả công nhận tài năng. Cô luôn có tên trong danh sách "Bình hoa di động" của làng giải trí Hoa ngữ bởi biểu cảm một màu, trăm vai như một.

2sao.vn | Photobook

Các phim điện ảnh có sự tham gia của cô cũng không có doanh thu khả quan. Và bởi lẽ đó mà "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" lại được báo giới phong tặng thêm một danh hiệu nữa là "Thuốc độc phòng vé".

2sao.vn | Photobook

Năm 2008, Cam Vy được chọn thể hiện vai thứ chính kiêm ca sĩ trình bày ca khúc chủ đề trong bộ phim "Cơ khí hiệp" của đạo diễn Lưu Trấn Vĩ. Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1984 này còn được giao một vai quan trọng trong phim "Quyết chiến sát mã trấn", do Lâm Chí Linh và Tôn Hồng Lôi đóng chính.

2sao.vn | Photobook

Ngay lập tức dư luận đã tỏ ý nghi ngờ về việc người đẹp này có thế lực chống lưng. Tuy Cam Vy một mực phủ nhận nhưng các tin đồn về cô vẫn xuất hiện trên mạng. Nhiều người cho rằng chồng cô là một thương gia vô cùng giàu có nên bỏ tiền ra để hậu thuẫn cho vợ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2013, Cam Vy cùng nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ đứng ra thành lập công ty. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, chắc chắn cô phải có nguồn lực dồi dào thì mới phát triển được như vậy.

2sao.vn | Photobook

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì chồng cô phá sản và bỏ chạy ra nước ngoài, Cam Vy phải thay chồng trả hết những khoản nợ. Vốn là một ngôi sao có bối cảnh, lại nhận được sự giúp đỡ của bạn bè nên chỉ sau 7 ngày Cam Vy đã gom đủ số tiền 1,2 tỷ NDT (hơn 4000 tỷ đồng) để trả nợ cho chồng.

2sao.vn | Photobook

Hàn Tuyết bạch băng Cảnh Điềm