Từ hot girl ‘bắp cần bơ’ đáng yêu tới cô gái bị dân mạng quay lưng

Nổi lên nhờ hình tượng “thánh thả thính” dễ thương, Trần Thanh Tâm dần đánh mất thiện cảm với cư dân mạng sau ồn ào lộ nhan sắc thật khác xa ảnh mạng và phát ngôn gây sốc.

Từ đầu tháng 3 vừa qua, Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000, TP.HCM) được xem là hiện tượng mạng nhờ các clip “thả thính” đáng yêu. Các câu nói của 10X như “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hay “Xê sủi thì tan trong nước, còn em thì… tan trong anh” liên tục được chia sẻ khắp mạng xã hội. Trang cá nhân của “hot girl bắp cần bơ” cũng nhanh chóng vượt mốc 100.000 người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Giữa lúc nhận được nhiều sự chú ý, Thanh Tâm khiến dân mạng bất ngờ khi lộ nhan sắc thật trong một video phỏng vấn. Nhiều người nhận xét gương mặt mũm mĩm của 10X khác hẳn ảnh tự đăng trên mạng. Sau đó, cô gái 20 tuổi nhanh chóng giải thích rằng trong ngày ghi hình, cô ốm nên mặt bị sưng, hiện đã bình thường trở lại. Đối với các bình luận chê “đô con”, Thanh Tâm giải thích: “Em cao 1,70 m, nặng 53 kg nha”.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Thanh Tâm đăng ảnh chụp không qua chỉnh sửa của mình kèm lời chia sẻ: “Cam thường em hơi xấu cả nhà yêu thông cảm nha”. Hot girl 20 tuổi cũng cho rằng nếu sử dụng app chỉnh ảnh để khiến mình đẹp và tự tin hơn thì “ngại gì mà không dùng”.

2sao.vn | Photobook

Khi ồn ào lộ ảnh thật kém xinh còn chưa lắng xuống, Thanh Tâm tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn trong một lần livestream. Cụ thể, 10X nói: “Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Dân mạng cũng liên tục “đào” lại comment “hot girl bắp cần bơ” đáp trả gay gắt khi bị chê bai ngày trước.

2sao.vn | Photobook

Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, Thanh Tâm phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. “Em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì cũng là đột nhiên nổi tiếng, cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém”, cô giải thích trên trang cá nhân. 10X cũng khẳng định sẽ chịu mọi trách nhiệm cho những sự việc mình gây ra.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, lời giải thích của Thanh Tâm cho những phát ngôn gây sốc trước đó không thuyết phục được hầu hết dân mạng. Nhiều người cho rằng “hot girl bắp cần bơ” đã 20 tuổi và đủ nhận thức về lời nói của mình nên không thể lấy lý do là “bồng bột”. Từ việc được khen là cô gái dễ thương nhất mạng xã hội, Thanh Tâm trở thành tâm điểm chỉ trích, “ném đá” chỉ trong thời gian ngắn.

2sao.vn | Photobook

Sau loạt ồn ào cá nhân, Thanh Tâm trở lại với hoạt động giải trí. 10X khoe góp mặt trong một số MV. Nhan sắc của 10X trong các video này tiếp tục bị “mổ xẻ”, bàn tán trên nhiều diễn đàn.

2sao.vn | Photobook

Thanh Tâm hiện là sinh viên năm 2, Đại học quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM. 10X từng đăng ảnh ngày ấy - bây giờ và khẳng định mình không động chạm dao kéo, chỉ giảm cân, niềng răng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hot-girl-bap-can-bo-dang-yeu-toi-co-gai-bi-dan-mang-quay-lung-post1069990.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl