Từ Hy Viên và chồng cũ thiếu gia 'gương vỡ lại lành'

Mẹ của Từ Hy Viên cho biết thời gian gần đây, mối quan hệ giữa hai vợ chồng đã được cải thiện rất nhiều.

Cách đây không lâu, truyền thông trong nước đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi đã trở về Đài Loan sau một thời gian dài làm việc tại Bắc Kinh.

Anh phải cách ly 14 ngày theo quy định tại khách sạn rồi mới được về nhà. Lý do khiến Uông Tiểu Phi trở về là bởi anh muốn hàn gắn mối quan hệ với Từ Hy Viên, đồng thời cùng đón sinh nhật với bà xã.

Từ Hy Viên và chồng cũ thiếu gia gương vỡ lại lành-1

Trước đó trên sóng livestream, khi được hỏi về vấn đề ly hôn, Uông Tiểu Phi thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi ổn, mọi người đừng lo lắng. Những gì xảy ra lần trước là hiểu nhầm".

Đồng thời vào tối 6/10 vừa qua, nam doanh nhân cũng có mặt tại nhà riêng để đón sinh nhật tuổi 45 của bà xã Từ Hy Viên.

Mẹ của người đẹp Bong Bóng Mùa Hè tiết lộ: "Con gái (Từ Hy Viên) không thích tổ chức sinh nhật, ai mà tổ chức con bé sẽ thấy khó chịu, chính vì vậy chúng tôi cả nhà cùng quây quần ăn cơm, không làm gì to tát cả".

Nói về không khí bữa ăn, mẹ Từ Hy Viên nói thêm: “Có đồ ăn, thức uống và tiếng cười. Con bé và những đứa trẻ đều rất hạnh phúc. Mong muốn của chúng tôi là gia đình bình an và khỏe mạnh".

Từ Hy Viên và chồng cũ thiếu gia gương vỡ lại lành-2

Thông qua lời chia sẻ của mẹ Từ Hy Viên, có thể thấy mối quan hệ giữa nữ diễn viên và Uông Tiểu Phi đã được cải thiện, không còn căng thẳng như trước.

Từ Hy Viên và thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi làm đám cưới xa hoa ở Tam Á năm 2011. Cả hai hiện có hai người con, một trai một gái.

Đầu tháng 6 vừa qua, Từ Hy Viên chủ động đệ đơn ly hôn Uông Tiểu Phi. Đại gia họ Uông cho biết trước đó cả hai nảy sinh xung đột trong hôn nhân, song anh không hề biết việc bà xã sẽ đơn phương ly hôn. 

Từ Hy Viên và chồng cũ thiếu gia gương vỡ lại lành-3

Mặc dù Uông Tiểu Phi bày tỏ nguyên nhân vợ chồng lục đục là do tranh cãi trong cuộc sống, song nhiều người cho rằng việc anh kinh doanh thất bại, tài chính cạn kiệt cũng là một phần nguyên nhân.

Hiện tại Từ Hy Viên đã 45 tuổi, cô ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó nghỉ ngơi, tập trung chăm sóc gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-hy-vien-va-chong-thieu-gia-guong-vo-lai-lanh-n-280540.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao