Từ nay 24/8 đến 31/8, 3 con giáp hưởng phúc vô tận, tiền về rủng rỉnh, giàu sang thịnh vượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán càng làm càng phú quý, nghèo mấy cũng giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão hoàn toàn có thể khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh sự nghiệp nhờ vào chính năng lực của mình. Nhờ đó, bản mệnh sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của lãnh đạo hay những người có chức có quyền.

Đường tài lộc trong ngày khá tốt, may mắn cũng giúp nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể. Điều đó cho thấy những cố gắng của tuổi Mão đã được đền đáp.

Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin mình có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Lưu ý là chuyện tình cảm của bản mệnh với nửa kia không được thuận lợi cho lắm. Giữa hai người thường xuyên xảy ra tranh cãi, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến bất đồng nhau.

Bản mệnh đừng nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của người khác một cách vô lý như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Từ nay 24/8 đến 31/8, 3 con giáp hưởng phúc vô tận, tiền về rủng rỉnh, giàu sang thịnh vượng-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, người tuổi Tý chính là con giáp may mắn cầu được ước thấy. Đặc biệt, người tuổi Tý trong thời gian này được Tam Hợp chiếu mệnh nên đường công danh, tiền tài và tình duyên vô cùng như ý.

Sau bao thử thách, tuổi Tý đang đứng trước ngưỡng cửa của một ngày mới đầy hứa hẹn. Với sự kiên nhẫn và bản lĩnh đã được rèn giũa qua những thăng trầm, họ sẽ đón nhận một làn sóng vận may màu nhiệm chỉ trong thời gian này. 

Thời gian tới, con đường sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ chứng kiến những bước tiến vượt bậc, do có quý nhân phù trợ cùng sự đánh giá cao từ lãnh đạo, mở ra cánh cửa tiến thân rộng lớn.

Đồng thời, trong thời gian này các dự án và hoạt động kinh doanh không chỉ thuận buồm xuôi gió mà còn nở rộ, đem lại nguồn thu nhập dồi dào cho những người tuổi Tý.

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn không mong đợi những thay đổi trong công việc. Thời gian này tuổi Thìn bản thân dù chịu nhiều áp lực, nhưng luôn muốn giữ lập trường công việc không có sự thay đổi nào quá lớn. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc dù có thêm nhiều khó khăn, nhưng bạn luôn muốn giữ lập trường để hoàn thành tốt việc được giao.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, khó tránh khỏi những hiểu lầm, biết vì nhau mà thay đổi đó là điều đáng quý.

Tài lộc: Có được những thay đổi mới trong tài chính đã giúp tinh thần phấn chấn hơn nhiều.

Sức khỏe: Hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, tìm kiếm không gian thư giãn.  

Từ nay 24/8 đến 31/8, 3 con giáp hưởng phúc vô tận, tiền về rủng rỉnh, giàu sang thịnh vượng-2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-24-8-den-31-8-3-con-giap-huong-phuc-vo-tan-tien-ve-rung-rinh-giau-sang-thinh-vuong-phu-quy-cat-tuong-696714.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất