Mỹ nữ lộ clip với Vương Lực Hoành: 15 tuổi nude, 1000 ảnh sốc

Mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp vừa thánh thiện vừa gợi tình này bị nghi có quan hệ bất chính với Vương Lực Hoành.

Từ Nhược Tuyên là cái tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi vợ Vương Lực Hoành tố chồng có quan hệ tình ái với một đồng nghiệp thân thiết đã có gia đình.

Một số hình ảnh Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành tình cảm bên nhau càng khiến nhiều người tin rằng cô chính là "tiểu tam" được nhắc đến.

Chiều 21/12, một bài viết với nội dung Lý Tịnh Lôi đưa ra clip quan hệ tập thể của chồng mình với vợ chồng diễn viên Phạm Vỹ Kỳ - Trần Kiến Châu và Từ Nhược Tuyên đã gây xôn xao làng giải trí.

Lý Tịnh Lôi đã chia sẻ bài đăng trên Weibo cá nhân: "Theo như tôi được biết thì Trần Kiến Châu, Phạm Vỹ Kỳ và anh Vương không có mối quan hệ bất chính nào đâu".

Tuy nhiên bà xã Vương Lực Hoành hoàn toàn không nhắc tới tên Từ Nhược Tuyên. Điều này càng khiến netizen xôn xao bàn tán.

Mỹ nữ lộ clip với Vương Lực Hoành: 15 tuổi nude, 1000 ảnh sốc-1

Sinh năm 1975, Từ Nhược Tuyên từng được mệnh danh là "Nữ thần thanh xuân" của điện ảnh Trung Quốc khi góp mặt trong bom tấn truyền hình Cơn Lốc Tình Yêu với Châu Du Dân.

Tuy nhiên, trước khi chính thức theo đuổi hoạt động nghệ thuật chính thống, cô từng bị gắn mác "Nữ thần phim nóng" vì đóng phim cấp ba khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

15 tuổi, Từ Nhược Tuyên bắt đầu bước chân vào showbiz sau khi chiến thắng tại một cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Cô nhận được lời mời phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản và được định hướng phát triển theo con đường sexy. Vẻ đẹp vừa thánh thiện vừa gợi tình của Từ Nhược Tuyên đã khiến cô được mời tham gia vào các bộ phim 18+. 

Mỹ nữ lộ clip với Vương Lực Hoành: 15 tuổi nude, 1000 ảnh sốc-2

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên đã được giao vai chính trong bộ phim đầu tay Trái Tim Thiên Sứ và ra mắt bộ sách ảnh gợi cảm cùng tên. Trái Tim Thiên Sứ không được đánh giá cao nhưng nhan sắc trong trẻo và những phân cảnh nude 100% của Từ Nhược Tuyên đã cứu vớt cả bộ phim.

Sau một thời gian, Từ Nhược Tuyên muốn quay lại con đường nghệ thuật chân chính nhưng vấp phải những chỉ trích từ truyền thông và khán giả. Thậm chí 1000 tấm ảnh sex của nữ diễn viên bị phát tán trên mạng và thu hút hàng triệu bình luận ác ý.

Mỹ nữ lộ clip với Vương Lực Hoành: 15 tuổi nude, 1000 ảnh sốc-3

Hiện tại, trước nghi vấn ngoại tình và lộ clip quan hệ tập thể với Vương Lực Hoành, một số băng rôn quảng cáo của Từ Nhược Tuyên đã bị gỡ khỏi trung tâm thương mại. 11 hợp đồng quảng cáo của Từ Nhược Tuyên hiện tại bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhiều đơn vị muốn chấm dứt hợp đồng sớm với diễn viên, do lo ngại tác động tiêu cực từ scandal của Vương Lực Hoành.

Mỹ nữ lộ clip với Vương Lực Hoành: 15 tuổi nude, 1000 ảnh sốc-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-than-phim-18-lo-clip-quan-he-tap-the-voi-vuong-luc-hoanh-15-tuoi-nude-100-dong-canh-nong-e-che-vi-bi-tung-1000-anh-sex-162212212190336607.htm

Vương Lực Hoành Từ Nhược Tuyên

Tin tức mới nhất