Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình về khoảnh khắc được hàng triệu người hâm mộ chào đón trở về sau giải U23 Châu Á.

Giải U23 Châu Á vừa qua khép lại được xem là kỳ tích của U23 Việt Nam. Dù không giành được chiến thắng, nhưng việc U23 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt vào trận chung kết của giải đấu cấp châu lục đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-1

Sau trận đấu kiên cường và đẹp mắt dưới cơn mưa tuyết ở sân vận động Thường Châu, Trung Quốc, các cầu thủ trở về trong vòng tay yêu thương của hàng triệu trái người hâm mộ. Khoảnh khắc họ đứng trên chiếc xe buýt 2 tầng diễu hành từ sân bay về trên các con phố Hà Nội, xung quanh rợp màu đỏ cờ hoa là khoảnh khắc đẹp khó quên trong đời các cầu thủ.

Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-2

Trong chương trình đặc biệt của Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 U23 Việt Nam - Lời tự sự sau giải đấu của Đài truyền hình VTV, các cầu thủ trẻ đã chia sẻ cảm xúc của mình về khoảnh khắc khó quên đó.

Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-3
'Sau trận chung kết chúng em ngồi với nhau và nói rằng khi về Việt Nam sẽ rất đông người hâm mộ chào đón. Nhưng không thể tưởng tượng được lại đông như vậỵ!' - Tiền đạo Quang Hải.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-4
'Khi nhìn qua cửa máy bay, thấy vòi rồng phun lên lên em rất bất ngờ. Em cũng thấy vui và thật tự hào khi được nhiều người đón tiếp' - Tiền vệ Phan Văn Đức.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-5
'Khi chúng em đặt chân lên chuyến xe buýt 'mui trần', nhìn thấy biển người, thực sự là choáng ngợp, kinh ngạc, không hiểu mình đã làm gì mà mọi người ra tận sân bay đón như thế. Lúc đầu em nghĩ mọi người chỉ đón ở sân bay, còn đường về sẽ rất thoáng. Nhưng dọc dài đường xe buýt chỉ dịch chuyển chậm. Lúc đó chỉ mong xe buýt đi như thế mãi để có thể được tiếp tục gặp người ăn mừng' - Đội trường Lương Xuân Trường.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-6
'Khi được chứng kiến tình cảm của các cổ động viên đến đón bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết. Bọn em rất tự hào và cảm ơn tình cảm các cổ động viên đã dành cho bọn em' - Tiền vệ Phạm Đức Huy.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-7
'Không chỉ là tinh thần, mà người hâm mộ còn ném đồ ăn cho bọn em, như pizza, bim bim, ngô luộc… Bọn em ăn vào thấy rất vui, rất sướng' - Hậu vệ Vũ Văn Thanh.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-8
'Không có đoạn đường nào vắng bóng người, tất cả các đoạn đường nhuộm đỏ. Cuộc đời của em không biết có bao giờ lại được tận hưởng cảm xúc như thế!' - Thủ môn Bùi Tiến Dũng.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-9
'Đó là khoảnh khắc trong cuộc đời em và các cầu thủ khác khó mà có lại được' - Tiền vệ Hồng Duy.

Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-10
'Em cảm thấy tự hào vì mình là người con Việt Nam' - Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-11
'Chưa bao giờ thi đấu 1 giải đấu chưa vô địch mà lại được chào đòn nhiều đến như vậy!' - Tiền đạo Hà Đức Chinh.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-12
'Kỷ niệm này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của cá nhân em và tập thể U23. Bọn em sẽ cố gắng trau dồi, học hỏi nhiều hơn nữa, sẽ thi đấu các giải bóng đá cấp châu lục và cố gắng nhiều lần lặp lại lịch sử cho bóng đá Việt Nam' - Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh.

Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-13
'Bọn em còn trẻ và còn nhiều thời gian để chinh phục mọi thứ. Bọn em mong muốn nhanh chóng trở về câu lạc bộ để tập luyện, rèn luyện bản thân. Mặc dù là giải đấu thành công nhưng mỗi cá nhân chưa phải là cầu thủ lớn' - Thủ môn Bùi Tiến Dũng.


Tự sự ngày trở về của các cầu thủ U23 Việt Nam: Chỉ mong chiếc xe buýt đi mãi như thế!-14
'Em hy vọng các bạn trẻ Việt nam sẽ nhìn thấy tinh thần đoàn kết sẽ mang lại hiệu quả rất cao,khi  mọi người hợp tác, làm tất cả vì mục đích chung. Hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho điội tuyển Việt Nam, mùa giải tới sẽ đến sân nhiều hơn, sẽ có cái nhìn khác về cầu thủ bóng đá Việt Nam' - Đội trưởng Lương Xuân Trường.

Theo Baodatviet

 


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao